1.001 câu hỏi liên quan đến các sản phẩm thuần chay, chắc chắn bạn chưa biết

15/12/2022 09:24 GMT+7

Xu hướng dùng các sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật đang ngày càng thịnh hành. Vậy bạn đã biết đâu là thương hiệu nổi đình nổi đám, được phái đẹp yêu thích hiện nay chưa?

Dưới đây sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn giải đáp được 1.001 những thắc mắc liên quan đến dòng sản phẩm thuần chay.

Sản phẩm thuần chay đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da nên ngày một thịnh hành tại nhiều quốc gia trong những năm gần đây

Thuần chay là gì? Sản phẩm thuần chay là gì?

Thuần chay (hay sản phẩm thuần chay) tên Tiếng Anh là Veganism, có thể hiểu đây là một dạng triết lý hoặc cách sống không sử dụng thịt động vật trong thực đơn các món ăn, mỹ phẩm, sản phẩm, vật dụng hằng ngày… Thay vào đó là sử dụng thực vật.

Nếu như đối với chế độ ăn chay, con người chỉ cần tránh ăn thịt động vật, thì thuần chay sẽ ở một mức nghiêm ngặt hơn. Con người sẽ không được sử dụng bất cứ vật dụng, quần áo, thức ăn... nào được làm từ động vật. Đối với sản phẩm thuần chay cũng không ngoại lệ. 100% thành phần sẽ được chiết xuất từ thực vật có nguồn gốc tự nhiên, không chứa các thành phần như sáp mật ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên…

Sản phẩm thuần chay có thử nghiệm trên động vật không?

Trước đây, đa phần các sản phẩm bao gồm mỹ phẩm, dược phẩm và một số các sản phẩm khác trên thị trường sẽ được nghiên cứu và thử nghiệm trên động vật trước khi đưa vào sản xuất đại trà. Điều này giúp khẳng định chất lượng của các sản phẩm đó với sức khỏe con người. Nhưng việc hy sinh mạng sống của rất nhiều động vật thử nghiệm đã và đang gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Tất cả sản phẩm thuần chay sẽ không thử nghiệm trong động vật

Đề cao tính nhân văn trong sản xuất, xu hướng sử dụng sản phẩm thuần chay đang “lên ngôi”. Vì các sản phẩm này sẽ không thử nghiệm trên động vật và tránh mọi hình thức tàn bạo đối với động vật. Điều này vừa đảm bảo tính nhân đạo, góp phần bảo vệ môi trường, vừa đảm bảo chất lượng cho người dùng khi thành phần sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thực vật tự nhiên. Không lo kích ứng, tác dụng phụ.

Sản phẩm thuần chay có ưu điểm nào vượt trội hơn sản phẩm thông thường?

Sở dĩ sử dụng thuần chay ngày càng thịnh hành là vì các ưu điểm nổi bật đó là:

Giúp giảm thiểu các tác hại từ môi trường

Sản phẩm thuần chay sẽ sử dụng nguyên liệu chủ yếu được chiết xuất từ nguồn gốc thiên nhiên như: các loại hoa, quả, lá, rễ, thân cây… Không thử nghiệm trên động vật hoặc sử dụng thành phần có nguồn gốc động vật. Do đó, sử dụng sản phẩm thuần chay sẽ góp phần làm giảm được mức độ, tốc độ của biến đổi khí hậu, sự nóng lên của trái đất.

Góp phần bảo vệ hệ sinh thái tự nhiên

Khi sử dụng các loại mỹ phẩm thuần chay, bạn đã góp phần vào việc giúp hạn chế phá rừng, đốt rừng để khai thác kinh tế. Thay vào đó, hầu hết nguồn nguyên liệu của mỹ phẩm thuần chay đều được khai thác, nuôi trồng từ nhà sản xuất. Điều này góp phần làm giảm các tác hại đến môi trường và cân bằng hệ sinh thái tự nhiên.

Thành phần lành tính cho cơ thể

Thông thường khi sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc động vật, nhà sản xuất sẽ phải thực hiện một số bước làm giảm mùi, như dùng chất tẩy rửa, chất tạo màu, paraben (chất bảo quản)… Những thành phần này thường rất dễ gây kích ứng cho da, nhất là da nhạy cảm.

Sản phẩm thuần chay sử dụng các loại thực vật tự nhiên giàu dưỡng chất cho cơ thể

Trong khi đó, sản phẩm thuần chay đều được chiết xuất từ thực vật và có mùi hương tự nhiên, không cần sử dụng những phụ chất nêu trên. Từ đó đảm bảo được độ lành tính cho da. Đây cũng là ưu điểm lớn khiến sản phẩm thuần chay ngày một thịnh hành, được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Sản phẩm thuần chay có tốt cho sức khỏe không?

Các sản phẩm thuần chay cũng được chiết xuất từ các thành phần vitamin lành tính, mang hàm lượng dưỡng chất cao mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da. Do đó, khách hàng có thể an tâm lựa chọn sản phẩm thuần chay đến từ các thương hiệu uy tín, không lo tác dụng phụ.

Sản phẩm thuần chay có đắt không?

Giá các sản phẩm thuần chay còn tùy thuộc vào từng thương hiệu, công thức sản phẩm có được cấp bằng sáng chế không, hay công nghệ sản xuất độc quyền, hiện đại không... Nhưng thông thường đều rất phải chăng vì nguyên liệu chủ yếu là từ thực vật.

Sản phẩm thuần chay của thương hiệu nào được yêu thích hiện nay?

Xu hướng thuần chay đang ngày càng hot trong những năm trở lại đây. Vì vậy, trên thị trường ngày một xuất hiện nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm với nhãn mác “thuần chay”. Trong đó, Hush & Hush là thương hiệu lâu năm, có độ uy tín bậc nhất Hoa Kỳ đang được đông đảo người dùng khắp thế giới tin chọn.

Hush & Hush gắn liền với triết lý sống của vợ chồng tiến sĩ Marc A. Ronert và Janna (nhà sáng lập Image Skincare), đó là “Sống trẻ - khỏe - dài lâu”. Sự ra đời của Hush & Hush chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm trong suốt hơn 15 năm. Họ đã cùng nhau tìm tòi, đem những nguyên liệu sạch, cao cấp, nguyên chất nhất để giải quyết các vấn đề lão hóa và sức khỏe từ bên trong.

Tiến sĩ Marc A. Ronert- Nhà sáng lập nên thương hiệu Hush & Hush

Trong các sản phẩm thuần chay của Hush And Hush có chứa hơn 169 thành phần tự nhiên, hoạt tính. Đó là các loại vitamin, thảo mộc và thực vật có nguồn gốc sạch, thuần chay và đã khoa học chứng minh lành tính với làn da, sức khỏe. Đặc biệt, mỗi một thành phần sẽ được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên kết quả nghiên cứu và kết hợp một cách khoa học, khởi nguồn từ khoa học trong y học tái tạo về dinh dưỡng, tế bào… Đồng thời được kiểm nghiệm lâm sàng.

Tùy vào nhu cầu chăm sóc da, sức khỏe, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Bao gồm: Viên uống cấp ẩm, ngừa khô da Hush & Hush Skin Capsule HYDRATE+; Viên uống sáng da Hush & Hush Skin Capsule BRIGHTEN+; Viên uống trị mụn Hush & Hush Skin Capsule CLEAR+; Viên uống chống nắng Hush & Hush ShieldsUp; Viên uống chống lão hóa Hush & Hush Time Capsule; Viên uống cải thiện giấc ngủ, giảm stress Hush & Hush Mine Your Mind; Bột Protein thuần chay thải độc, thanh lọc cơ thể Hush & Hush Plant YourDay.

Với hiệu quả cao, sản phẩm của Hush And Hush đang được đông đảo chuyên gia khuyên dùng

Các sản phẩm thuần chay với nhiều ưu điểm nổi ngày càng được mọi người tin tưởng sử dụng và trở thành xu hướng hiện nay và trong tương lai. Hush& Hush chính là một gợi ý hoàn hảo khi các bạn tìm đến các sản phẩm thuần chay để chăm sóc sức khỏe và làn da.

Hiện nay, các sản phẩm thuần chay của Hush & Hush đang được phân phối chính hãng tại website vienuonghush.vn. Tại đây bạn sẽ được cam kết mua hàng chính hãng với giá tốt nhất. Cùng nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi như: miễn phí ship, đổi trả hàng trong 7 ngày, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.