1.200 nhân sự trẻ được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo tại Viettel

26/08/2022 16:35 GMT+7

Ông Tào Đức Thắng, Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, cho biết gần 1.200 nhân sự trẻ được bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các cấp.

Đại hội đại biểu lần 6 (2022 - 2027) Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel) diễn ra hôm nay 26.8, với sự tham dự của 258 đại biểu đại diện cho hơn 19.000 đoàn viên từ hơn 90 cơ sở Đoàn.

Trong 5 năm, đoàn viên thanh niên Viettel đã có 150 giải thưởng trong nước và quốc tế, 3.269 sáng kiến, ý tưởng được công nhận, đem lại giá trị làm lợi hơn 400 tỉ đồng.

258 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu lần 6 (2022 - 2027) Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Công nghiệp viễn thông Quân đội (Viettel)

Viettel

Bên cạnh đó, Viettel cũng nhìn nhận vào thực tế, 50% số lượng người nghỉ việc tại tập đoàn 6 tháng đầu năm là trong độ tuổi Đoàn.

Phát biểu tại đại hội, ông Tào Đức Thắng cho rằng, nhìn ở mặt tích cực, việc này cho thấy nhân sự của Viettel sau khi được tôi luyện trong khó khăn, được trưởng thành đã trở thành lực lượng lao động hấp dẫn với rất nhiều các doanh nghiệp khác.

“Họ sẵn sàng trả giá cao, phá vỡ các nguyên tắc để lấy được nhân sự đã được tôi luyện ở Viettel. Nhìn trên đại cục, Viettel có quyền tự hào vì đã đào tạo và cung cấp cho thị trường nhiều nhân sự vừa giỏi chuyên môn lại vừa mạnh về ý chí”, ông Thắng nói.

Ông Tào Đức Thắng, Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, phát biểu tại đại hội

Viettel

Tuy nhiên, ông Thắng nhìn nhận, nói như vậy không có nghĩa là Viettel sẵn lòng để người giỏi ra đi.

“Viettel sẽ xem lại chính sách về tiền lương, về môi trường làm việc, về các mục tiêu thách thức nhưng đầy cảm hứng để giữ gìn và thu hút nhiều hơn nữa người giỏi”, ông Thắng cho hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.