Khởi quay "High School Musical" phần 3

04/10/2007 14:01 GMT+7

(TNO) Một tin vui đối với những khán giả yêu thích bộ phim ca nhạc dành cho tuổi thanh thiếu niên High School Musical: phim sẽ khởi quay phần 3. Dàn diễn viên trẻ nổi tiếng trong phim có tiếp tục tham gia phần mới nhất này hay không? Câu trả lời vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, điều này không hề gây cản trở đối với kế hoạch khởi quay của bộ phim. Theo tạp chí OK, High School Musical phần 3 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 1.2008.


Zac Efron và Vanessa Hudgens, 2 diễn viên chính trong High School Musical - Ảnh: JJ

Hầu hết những diễn viên đã từng tham gia 2 phần trước đó đều hồ hởi khi biết tin High School Musical sẽ khởi quay phần tiếp theo. Và họ cũng bày tỏ mong muốn được diễn xuất trở lại bên cạnh các bạn diễn trong phim mà giờ đây đã là những người bạn thân thiết của nhau ngoài đời.

Olesya Rulin, năm nay 21 tuổi, người đóng vai cô gái đánh đàn piano Kelsi, nói: "Nếu bộ phim được thực hiện, tôi rất vui mừng được là thành viên của đoàn làm phim High School Musical phần 3".

Kelsi chỉ là một vai diễn phụ. Vậy số phận của các diễn viên chính trong phim sẽ như thế nào? Sau vụ scandal lộ ảnh nude của Vanessa Hudgens, người hâm mộ vẫn hy vọng nhà sản xuất sẽ giữ nguyên "đội hình" cũ, bởi vì họ đã lỡ... yêu các thần tượng của mình mất rồi.

Mới đây, các fan của Vanessa đã lập một chiến dịch đóng góp chữ ký nhằm gây ảnh hưởng đối với nhà sản xuất, "yêu sách" nhà sản xuất phải tiếp tục mời thần tượng của họ tham gia trong High School Musical phần 3.  


Cảnh trong High School Musical 2 - Ảnh: IMDB

Theo tin từ Life & Style, nhà sản xuất đang thượng lượng với 2 diễn viên chính trong phim là Vanessa Hudgens và Zac Efron. Nếu cuộc thương lượng nói trên thành công, Vanessa sẽ được trả một khoản cát-sê kết xù lên tới 1,3 triệu USD, còn Zac Efron sẽ sở hữu một món tiền lớn gần gấp ba lần số tiền cô bạn tóc đen của mình nhận được: 3,25 triệu USD.

Khác với 2 phần trước được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình của hãng Disney sau khi hoàn tất; lần này, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới. High School Musical phần 3 sẽ do Kenny Ortega đạo diễn, Peter Barsocchini viết kịch bản.

Hiện, tựa đề của phim vẫn chưa được công bố. Theo IMDB, có 2 khả năng để lựa chọn: High School Musical 3: Gradu-DancinHaunted High School Musical. Bạn thích tựa đề nào hơn?

P.T (Theo Justjare)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.