(TNO) Tại Việt Nam đang có khoảng 30 triệu người dùng Facebook, và mọi người bỏ ra khoảng 2,5 giờ để lướt mạng xã hội này mỗi ngày, cao hơn thời gian để xem TV.
(TNO) Tại Việt Nam đang có khoảng 30 triệu người dùng Facebook, và mọi người bỏ ra khoảng 2,5 giờ để lướt mạng xã hội này mỗi ngày, cao hơn thời gian để xem TV. Đây là thông tin vừa được Facebook công bố vào hôm nay 16.6.
Theo Facebook, di động đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hằng ngày và hiện có 36% tổng dân số Việt Nam tham gia nền tảng di động. Điều này tạo cơ hội cho các mạng xã hội trở thành phương tiện giao tiếp và chia sẻ thông tin chính của người dùng.
Tại Việt Nam, tính đến tháng 1.2015, lượng người dùng Facebook mỗi ngày đã tăng 43% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng người dùng Facebook trên nền tảng di động còn chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng hơn, với 55% tăng thêm cũng trong khoảng thời gian trên.
Trong đó, người Việt hiện đang bỏ ra khoảng 2,5 tiếng mỗi ngày trên Facebook, nhiều hơn 1 tiếng so với các mạng xã hội khác và gấp đôi thời gian dành để xem TV. Và tại Việt Nam, Facebook được sử dụng chủ yếu để trò chuyện với bạn bè hoặc truy cập vào trang Facebook của một thương hiệu nào đó.
Cũng theo Facebook, Việt Nam đang có khoảng 30 triệu người dùng mạng xã hội này và chiếm 3/4 là ở trong độ tuổi từ 18-35 tuổi. Và hoạt động thường xuyên nhất là sử dụng mạng này để trò chuyện với bạn bè mình.
Dưới đây infographic với những thông tin về thói quen dùng Facebook của người Việt, cũng như cách các nhà tiếp thị có thể sử dụng những chi tiết này để nhắm đối tượng quảng cáo trong thời đại này.
Bình luận (0)