8X Nguyễn Duy chia sẻ bí quyết chinh phục khách hàng của GIDLuxuries

0

Được cộng đồng yêu xe đánh giá cao, showroom chuyên ô tô nhập khẩu cao cấp GIDLuxuries khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam.

8X Nguyễn Duy chia sẻ bí quyết chinh phục khách hàng của GIDLuxuries - ảnh 1

Anh Nguyễn Duy và không gian sang trọng tại Showroom GIDLuxuries

Đến với GIDLuxuries, bạn sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày tiện nghi, hiện đại với nhiều thương hiệu xe danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, nơi đây còn là sân chơi của những tín đồ chuộng mua bán, trao đổi các dòng xe khác nhau đã qua sử dụng, với chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Anh Nguyễn Duy - người đồng sáng lập showroom GIDLuxuries chia sẻ, thành công của thương hiệu đến từ nỗ lực hoàn thiện chất lượng và dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng. Được biết, anh Nguyễn Duy là người có hơn 10 năm làm nghề, sở hữu nguồn kinh nghiệm phong phú và luôn mong muốn phục vụ khách hàng tận tâm nhất. “Chỉ khi chứng minh được lợi ích dành cho khách hàng, bạn mới có thể nhận được sự tin tưởng từ họ”, Nguyễn Duy nhấn mạnh.

Với định hướng phát triển phù hợp, anh Nguyễn Duy và GIDLuxuries hứa hẹn sẽ có bước tiến mạnh mẽ, chinh phục thị trường kinh doanh ô tô tại Việt Nam.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Spa tắm trắng Anchee - Địa chỉ vàng uy tín trong ngành làm đẹp TP.HCM

Spa tắm trắng Anchee - Địa chỉ vàng uy tín trong ngành làm đẹp TP.HCM

Là thương hiệu trực thuộc hệ thống Anchee Clinic sở hữu 2 chi nhánh lớn tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố. Anchee Clinic đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp bằng những dịch vụ cao cấp, giúp hàng nghìn khách hàng thay đổi toàn diện diện mạo.

Suy dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với trẻ em Đông Nam Á

Suy dinh dưỡng vẫn là thách thức lớn với trẻ em Đông Nam Á

“Gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, bao gồm việc cùng lúc tồn tại tình trạng: suy dinh dưỡng, thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân, béo phì vẫn đang tồn tại ở các quốc gia Đông Nam Á, theo kết quả phân tích khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTs II) do FrieslandCampina thực hiện.