Á hậu Miss Earth Việt Nam 2023 cùng livestream quảng bá sản phẩm OCOP Quảng Trị

Bá Cường
Bá Cường
22/11/2024 08:42 GMT+7

Tỉnh đoàn Quảng Trị vừa tổ chức phiên livestream quảng bá các sản phẩm OCOP tại địa phương, có sự tham gia của Á hậu Hoàng Kim Chi (Miss Earth Việt Nam 2023).

Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức chương trình quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm thanh niên khởi nghiệpsản phẩm OCOP trên nền tảng số với hơn, tạo đầu ra cho các sản phẩm thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn. Phiên livestream bắt đầu lúc 19 giờ 30 phút với sự tham dự của Á hậu Hoàng Kim Chi (Miss Earth Việt Nam 2023) cùng 9 mặt hàng là các sản phẩm từ mô hình thanh niên khởi nghiệp, OCOP trên địa bàn.

Á hậu Miss Earth Việt Nam 2023 cùng livestream quảng bá sản phẩm OCOP Quảng Trị - Ảnh 1.

Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức livestream quảng bá sản phẩm thanh niên khởi nghiệp, sản phẩm OCOP với sự tham gia của Á hậu Miss Earth Việt Nam 2023

ẢNH: BÁ CƯỜNG

Á hậu Miss Earth Việt Nam 2023 cùng livestream quảng bá sản phẩm OCOP Quảng Trị - Ảnh 2.

Việc quảng bá các sản phẩm địa phương qua mạng xã hội giúp các mặt hàng được lan tỏa nhiều hơn

ẢNH: BÁ CƯỜNG

Phát biểu tại chương trình, anh Nguyễn Quốc Toản, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Trị, nhấn mạnh nền tảng số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc quảng bá các sản phẩm địa phương.

Á hậu Miss Earth Việt Nam 2023 cùng livestream quảng bá sản phẩm OCOP Quảng Trị - Ảnh 3.

Phiên livestream đã thu về gần 1.000 lượt đặt hàng

ẢNH: BÁ CƯỜNG

"Việc quảng bá, kết nối các sản phẩm khởi nghiệp, nông sản, sản phẩm OCOP của thanh niên thông qua nền tảng số có ý nghĩa quan trọng, phát huy được vai trò xung kích, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội trong việc đồng hành với thanh niên khởi nghiệp, thu hút các doanh nghiệp có nhu cầu tiêu thụ, phân phối sản phẩm trong và ngoài tỉnh", anh Toản nói.

Thông qua chương trình, các đoàn viên, thanh niên có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ về các sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp, sản phẩm OCOP trên địa bàn.

Sau hơn 2 giờ, phiên livestream đã mang lại doanh thu hơn 2.500 lượt xem, gần 1.000 lượt đặt hàng và hơn 200 triệu đồng từ việc bán các sản phẩm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.