Đồng thời, trong thị trường thực phẩm khô (mỳ, bún, phở gói…), nhãn hàng Mì ăn liền Hảo Hảo của công ty được bình chọn là thương hiệu in sâu trong tâm trí người dân Việt và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, với tỷ lệ 20%.
Đón tin vui này, bà Trần Thị Mỹ Vân - Đại diện truyền thông - Công ty CP Acecook Việt Nam, chia sẻ: “Trong những yếu tố cơ bản tạo nên thành công của doanh nghiệp, uy tín là một phần quan trọng không thể thiếu và là tài sản vô hình để doanh nghiệp phát triển bền vững. Acecook rất vinh dự và tự hào khi nhận được sự bình chọn này. Nhân đây, chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến người tiêu dùng vì đã tin tưởng, lựa chọn Acecook là người bạn đồng hành suốt gần 23 năm qua. Kết quả này là một ghi nhận ý nghĩa và là sự khích lệ lớn để tập thể Acecook tiếp tục phát huy những thế mạnh, nâng cao cải tiến sản phẩm nhằm phục vụ người tiêu dùng ngày một tốt hơn”.
Bình luận (0)