Hiểu được các nhu cầu của cộng đồng, việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt với giá cả hợp lý và chuẩn bị đầy đủ lượng hàng hóa đáp ứng đủ sức mua của khách hàng chính là một trong những cam kết với khách hàng trong triết lý kinh doanh của AEON Việt Nam - nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản.
Tết 3 đảm bảo tại AEON Việt Nam: giá ổn định, chất lượng đảm bảo và đầy đủ hàng hóa
Có thể thấy trong những năm trở lại đây, dù xu hướng thương mại điện tử ngày càng phát triển thì thói quen mua sắm tết của người dân thành phố vẫn ưu tiên lựa chọn các kênh siêu thị, các trung tâm bách hóa tổng hợp lớn - nơi hàng hóa dồi dào, phong phú, giá cả cạnh tranh và ổn định mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.
Là một trong những trung tâm mua sắm đáng tin cậy tại Việt Nam với sứ mệnh vĩnh cửu là tích cực đóng góp cho phong cách sống của khách hàng, AEON Việt Nam nỗ lực giữ giá bán sản phẩm ổn định ngay cả những khoảng thời gian cận tết đối với hầu hết các sản phẩm thiết yếu cho nhu cầu chuẩn bị tết của cộng đồng như: thực phẩm chế biến, thực phẩm khô, bánh mứt, trái cây hay sản phẩm hoa,… Không chỉ cam kết giữ giá bình ổn, AEON Việt Nam còn lên kế hoạch từ sớm để có thể chuẩn bị lượng hàng hóa để đủ đáp ứng nhu cầu biếu tặng và sử dụng hằng ngày của khách hàng.
|
Mở cửa xuyên tết, chào đón và phục vụ khách hàng bằng cả trái tim
Không dừng lại ở việc cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt với giá bình ổn cho dịp tết mà còn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng trong việc tìm kiếm địa điểm lý tưởng cùng gia đình, bạn bè họp mặt, giải trí suốt tết, chuỗi trung tâm mua sắm trên toàn quốc của AEON Việt Nam sẽ mở cửa phục vụ khách hàng xuyên tết.
|
5 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam sau khi khai trương trung tâm mua sắm đầu tiên AEON - Tân Phú Celadon vào năm 2014, hiện tại với 4 trung tâm mua sắm trên toàn quốc, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng “sự an tâm” và “sự tin cậy” trong cuộc sống hằng ngày, giữ vững triết lý “Tất cả vì khách hàng”. Vị trí thứ 4 trong Top 10 các công ty bán lẻ uy tín ngành hàng tiêu dùng nhanh năm 2018, tăng 1 bậc so với năm 2017 là minh chứng mạnh mẽ nhất cho những nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam để trở thành một “Thương hiệu tin cậy” luôn đồng hành cùng khách hàng. |
Bình luận (0)