
Cuộc chiến giành tâm trí khách hàng trong ‘kỷ nguyên định vị’
Thế giới hiện đại với quá nhiều thông tin, quảng cáo mỗi ngày, làm thế nào doanh nghiệp “định vị” được thương hiệu, tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí của khách hàng?
Thế giới hiện đại với quá nhiều thông tin, quảng cáo mỗi ngày, làm thế nào doanh nghiệp “định vị” được thương hiệu, tạo vị trí không thể thay thế trong tâm trí của khách hàng?
Hotline
0906 645 777
Liên hệ quảng cáo
0908 780 404
Tổng biên tập: Nguyễn Ngọc Toàn
Phó tổng biên tập: Hải Thành
Phó tổng biên tập: Lâm Hiếu Dũng
Ủy viên Ban biên tập - Tổng Thư ký tòa soạn: Trần Việt Hưng