Expo đã thu hút được hơn 40 ngàn lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm từ ngày 4.11 - 5.11.2022. Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, sự kiện đẳng cấp quốc tế đánh dấu hành trình 15 năm tiên phong mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người Việt Nam.
Không gian trưng bày độc đáo, đa sắc màu mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc |
Expo 2022 là nơi thể hiện những giá trị bền vững mà Amway Việt Nam đã kiên tâm xây dựng trong thời gian qua, khẳng định niềm tin với người tiêu dùng, và nỗ lực bứt phá mọi giới hạn hướng đến sứ mệnh giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.
Sự kiện đẳng cấp quốc tế gồm 5 không gian trưng bày chính đa sắc màu như: khu vực Dome, Museum, Nutrilite và Bodykey, Artistry, và Ngôi nhà Amway (khu vực tổng hợp Atmosphere mini - Digicook - Home care - Personal care) đã mang đến những trải nghiệm độc đáo và cơ hội mua sắm trực tiếp cùng nhiều hoạt động gắn kết thú vị cho khách tham quan.
Gắn liền và tái hiện rõ nhất thông điệp "Hành trình bứt phá", khu vực Bảo tàng với chuỗi câu chuyện lịch sử bằng tranh tái hiện sinh động từng cột mốc hình thành và phát triển cùng những thành tựu trong từng chặng đường phát triển của Amway.
Tại nông trại hữu cơ Nutrilite khổng lồ, khu vực triển lãm lần đầu xuất hiện tại Expo 2022, khách tham quan hiểu hơn về nguồn gốc những sản phẩm dinh dưỡng cũng như lần đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới của Nutrilite dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây cũng chính là bước ngoặt mới của sản phẩm được bình chọn là nhãn hàng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, vitamin hỗ trợ sức khỏe bán chạy nhất thế giới Nutrilite tại Việt Nam*.
Dấu ấn nổi bật khác của triển lãm là sự ra mắt hoành tráng của giải pháp chăm sóc da dành cho gen Z - Artistry Skin Studio, với sự tham gia của Top 3 Miss World Việt Nam 2022; và tọa đàm “Gỡ rối chăm sóc da tuổi dậy thì” với sự tư vấn chuyên sâu của bác sĩ Đặng Minh Điềm với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu.
Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “15 năm đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway ngày càng khẳng định vị thế của công ty so với các nước trong khu vực. Những nỗ lực của chúng tôi được minh chứng bằng số lượng giải thưởng và sự công nhận của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của công ty. Với tinh thần khát khao chinh phục những cột mốc mới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ, tạo ra môi trường kinh doanh sáng tạo, tận dụng công nghệ trong thời đại số để tiếp cận khách hàng tiềm năng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất”.
(*): Nguồn: Euromonitor International Ltd; Vitamin và Thực phẩm chức năng bổ sung, GBN thế giới, RSP giá trị bán lẻ, % phân tích, dữ liệu năm 2022 dựa trên nghiên cứu được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 8.2022
Bình luận (0)