(iHay) Bạn thường xuyên gặp rắc rối với những cây ATM và nhiều khi cảm thấy bực mình với nó? Vậy hãy xem clip dưới đây, bạn sẽ có một thái độ hoàn toàn khác.
>> Clip quảng cáo mùa Giáng sinh gây sốt: 5 ngày 20 triệu lượt xem
Trên YouTube xuất hiện một clip khiến nhiều người có suy nghĩ khác về những cột ATM nhàm chán. Ngân hàng TD Bank tại Canada đã biến ATM của mình thành “máy cảm ơn tự động” để gửi quà tặng tới những khách hàng thường xuyên. Không chỉ là quà tặng vật chất, món quà tinh thần mà ngân hàng này đem tới có thể khiến người ta không cầm được nước mắt.
Những người được nhận quà tri ân là những người có hoàn cảnh đặc biệt. Và những món quà được trao tặng đều có ý nghĩa với mỗi người.
Đó là một cặp vé máy bay cho một người mẹ đến Trinidad để thăm cô con gái bị ung thư. Đó là 1.000 USD cho Christine Todd - người đơn thân luôn muốn đưa hai đứa con nhỏ của mình đến Disneyland trong kỳ nghỉ hè. Đó là áo thun và mũ cho Mike Jobin, một fan ruột của đội bóng chày Blue Jays. Không những thế, Mike còn bất ngờ khi được diện kiến cầu thủ José Bautista của Blue Jays ngay tại ngân hàng và được ra sân bóng trong màu áo Blue Jays.
|
Đó chính là những món quà thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của ngân hàng đối với từng khách hàng của họ, khiến hàng triệu người xúc động.
Chỉ một tuần đầu tiên sau khi xuất hiện trên YouTube, clip đã thu hút được gần 5 triệu lượt xem. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là một hoạt động mang tính sáng tạo và nhân văn cao cả.
Nhật Hạ
Ảnh chụp từ clip
>> Clip bé gái 3 tuổi 'dạy bảo' em cực dễ thương
>> Clip quảng cáo của Jun Ji Hyun bị nghi 'hàng đạo
>> Clip về tai nạn giao thông làm cả thế giới giật mình
Bình luận (0)