Động cơ của xe là loại 1.5L (1499cc) L4 16V DOHC sản sinh 114 mã lực, mô men xoắn cực đại 148 Nm, kết hợp cùng Hộp số tự động 4 cấp của AiSIN - Nhật Bản với 4 chế độ chạy (Tự động + Bán tự động + Thể thao + Đường tuyết). Ngoài ra xe còn có trợ lực điện EPS.
Là một chiếc SUV cỡ nhỏ, hướng đến đối tượng khách hàng thành thị, BAIC V2 có kích thước gọn gàng, dài 4.110 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.583 mm. Xe dùng lốp có kích thước 205/50R16. Khung gầm được “quảng cáo” đúc nguyên khối của Thụy Điển bảo hành 10 năm không gỉ sét.
BAIC V2 có thiết kế khá thời trang, nhỏ gọn
|
Do có xuất xứ không lợi thế nên hãng xe Trung Quốc dùng hàng loạt các tính năng cao cấp dể dụ khách như: điều hòa không khí điện tử (với màn hình LCD), cửa nóc, 4 cửa sổ chỉnh điện, gương chỉnh điện, gập điện, ghế da cao cấp, âm thanh 6 loa, kết nối Bluetooth, Radio, MP3, USB, AUX, HDMI, định vị GPS, cảm biến gạt mưa, khóa cửa điều khiển từ xa, chống trộm, cảm ứng đóng mở cửa xe, vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh và ga tự động, điều khiển hành trình (Cruise Control).
Hệ thống an toàn trang bị trên BAIC V2 khá đầy đủ với 6 túi khí , phanh đĩa 4 bánh, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống kiểm soát độ bám đường TSC…
Để tạo thêm sự tin tưởng cho khách hàng, BAIC V2 được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, đồng thời bảo hành 10 năm khung gầm không rỉ sét. Hiện tại, BAIC V2 bán ra thị trường Việt Nam với giá 468 triệu đồng.
Xem thêm ảnh BAIC V2 tại Việt Nam:
|
|
|
|
|
Bình luận (0)