123Pay chính thức được cấp phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán

02/03/2016 07:00 GMT+7

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chính thức cấp giấy phép cho cổng thanh toán 123Pay của Công ty TNHH ZION, có vốn đầu tư 100% từ Công ty cổ Phần VNG với hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chính thức cấp giấy phép cho cổng thanh toán 123Pay của Công ty TNHH ZION, có vốn đầu tư 100% từ Công ty cổ Phần VNG với hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán.

Với giấy phép số 19/GP-NHNNVN, 123Pay được chính thức cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu hộ, chi hộ, Dịch vụ Ví điện tử.
123Pay chính thức được cấp phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toánVụ trưởng Vụ thanh toán Bùi Quang Tiên trao giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán cho ban lãnh đạo 123Pay
123Pay cam kết sẽ chấp hành Nghị định số 101/2012/NĐ- CP của Chính phủ về thanh toán không dùng tiền mặt, Thông tư số 39/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước hướng dẫn về dịch vụ trung gian thanh toán, Thông tư số 47/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước quy định các yêu cầu kỹ thuật về an toàn bảo mật đối với trang thiết bị phục vụ thanh toán thẻ ngân hàng cũng như các yêu cầu về quản lý, giám sát, thanh tra, kiểm tra của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan quản lý liên quan.
Cổng 123Pay được nhiều doanh nghiệp và người dùng tin cậy
Trong giai đoạn thử nghiệm, 123Pay đã có hơn 200 đối tác là các doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu trong và ngoài nước như Lazada, Vietravel, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,… và được hàng chục triệu người tiêu dùng lựa chọn.
Với thế mạnh về nền tảng kỹ thuật, kế thừa từ công ty VNG, cổng thanh toán 123Pay hoạt động ổn định, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Yếu tố ghi điểm của 123Pay là hệ thống thanh toán an toàn và bảo mật được đánh giá và đang được kiểm định bởi tổ chức Tiêu chuẩn an toàn dữ liệu (PCI DSS)
Cổng thanh toán trực tuyến này kết nối hầu hết với các ngân hàng trong nước như: Vietinbank,Vietcombank, BIDV, Eximbank, Đông Á… tạo thuận lợi và an toàn trong việc thanh toán trực tuyến cũng như giải quyết những vấn đề khó khăn, cản trở trong lĩnh vực TMĐT. Bên cạnh đó, 123Pay chấp nhận thanh toán từ các thẻ tính dụng quốc tế như Visa, MasterCard, JCB, Amex được phát hành từ các ngân hàng trong nước và ngoài nước, tăng thêm tiện ích thanh toán cho người dùng và nhu cầu kinh doanh quốc tế cho doanh nghiệp TMĐT.
Hỗ trợ quảng bá cũng là một lợi thế đáng kể của 123Pay với mạng lưới khách hàng lớn trên 50 triệu người dùng đến từ các sản phẩm anh em khác của VNG: Zing Me, Zing MP3, Zing News, Zalo, CSM và hơn 40 trò chơi trực tuyến.
123Pay chiếm cảm tình của người dùng ở dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhạy bén với đa đạng hình thức hỗ trợ từ trực tuyến đến trực tiếp: Hỗ trợ trực tuyến (Online Support), Live Chat, Tổng đài 1900 545 436.
Là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy TMĐT
Với những lợi thế về kỹ thuật, mạng lưới người tiêu dùng trẻ, đối tác uy tín và dịch vụ khách hàng… 123Pay không chỉ đóng vai trò cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán mà còn là cầu nối giữa người tiêu dùng với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp. Đặc biệt trong thời gian qua, 123Pay tích cực tham gia thực hiện các sự kiện mua sắm do Cục thương mại điện tử - Bộ Công thương khởi xướng, tăng cường hợp tác với các đối tác lớn như MasterCard, Lazada, Galaxy, Vietravel, Thegioididong, 123Phim… hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển doanh số và mang nhiều cơ hội mua sắm giá rẻ cho người tiêu dùng.
Đại diện 123Pay, bà Trương Cẩm Thanh cho biết: “Việc chính thức được cấp phép mở ra bước ngoặt mới. Theo đó 123Pay sẽ được đầu tư mạnh mẽ hơn về tài chính, nhân sự và hạ tầng kỹ thuật. Thời gian tới, 123Pay sẽ tập trung phát triển dịch vụ ví điện tử và dịch vụ thanh toán cho người tiêu dùng trên app 123Pay. Song song đó 123Pay tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi lớn cho người tiêu dùng trực tuyến”.
Từ những kết quả đạt được và kế hoạch phát triển dịch vụ toàn diện sắp tới, 123Pay đang góp phần xây dựng thói quen chi tiêu không tiền mặt tại Việt Nam, đồng hành với định hướng của Chính phủ, cũng như thúc đẩy sự phát triển của TMĐT trong nước.
Chi tiết tại: https://123pay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.