7,2 tỉ đồng học bổng ươm mầm tài năng cho sinh viên nhập học năm 2019

21/04/2019 08:00 GMT+7

Quỹ Doanh nghiệp bảo trợ Trường đại học Thái Bình Dương (POU) vừa công bố quỹ học bổng 'khủng' 7,2 tỉ đồng cho các tân sinh viên nhập học năm 2019.

Quỹ nhằm mong muốn mang đến những cơ hội học tập cho các bạn học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn; có thành tích học tập khá giỏi.
Ngoài ra, những bạn sống ngoài Nha Trang còn có cơ hội được POU hỗ trợ 100% chi phí cư trú tại ký túc xá. Đây là cơ hội cực tốt đồng thời mở rộng cánh cửa đại học cho những bạn đang sinh sống tại khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.
Ban Giám hiệu POU trao học bổng đợt 1 năm 2019 cho sinh viên
Ban giám hiệu POU trao học bổng đợt 1 năm 2019 cho sinh viên Ảnh: POU cung cấp
Với mức học bổng trị giá từ 15 - 100% mức học phí, học bổng của Trường đại học Thái Bình Dương sẽ giúp các bậc phụ huynh và sinh viên vơi đi nỗi lo về chi phí. Chương trình gồm 2 gói học bổng mang tên “Phát triển Tài năng” và “Vượt khó”, tập trung vào hai đối tượng học sinh: có thành tích học tập khá, giỏi hoặc có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập. POU xét tuyển dựa theo hai tiêu chí: điểm học bạ THPT và kết quả thi tốt nghiệp PTTH.
Số lượng học bổng “Phát triển Tài năng”
 
Số lượng Học bổng “Vượt khó”
Học sinh và phụ huynh xem chi tiết hướng dẫn hồ sơ học bổng tại website: www.pou.edu.vn

Cơ hội việc làm rộng mở ngay sau khi tốt nghiệp

POU là trường đại học được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, năng động, thực tiễn, đặc biệt áp dụng định hướng đào tạo theo phương thức “học từ trải nghiệm” và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.
POU hiện đang liên kết với nhiều doanh nghiệp, tổ chức uy tín và quy mô lớn như: Đồng Tâm Group, FPT Telecom, Ngân hàng ACB, Tecombank, NamA Bank, khách sạn quốc tế 5 sao InterContinental Nhatrang, Sheraton Nha Trang, Duyên Hà Resort, Vinpearl Resort, TTC Hotels Group, Mường Thanh, Thành Thành Travel… Các chương trình học tại POU được thiết kế có sự trao đổi và cập nhật thường xuyên từ nhu cầu của các doanh nghiệp. Tốt nghiệp POU, bạn sẽ được ưu tiên nhận thông báo tuyển dụng để lựa chọn một việc làm phù hợp với chuyên môn cũng như địa điểm làm việc mình mong muốn.
Hoàn thành ước mơ học đại học nhờ Học bổng Phát triển Tài năng của POU
Lê Ngô Bích Ngọc, cái tên mà khi nhắc đến thì hầu hết sinh viên Trường đại học Thái Bình Dương (POU) đều biết, và coi đó là tấm gương để học tập. Năm 2014, Ngọc trúng tuyển vào 3 trường đại học, trong đó có hai trường đại học công lập ở TP.HCM với số điểm rất cao. Tuy nhiên đến thời điểm quyết định chọn trường nhập học, Bích Ngọc đã chọn Trường Đại học Thái Bình Dương.
Em Lê Ngô Bích Ngọc – Thủ khoa ngành Kế toán tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu Trường đại học Thái Bình Dương
Em Lê Ngô Bích Ngọc – Thủ khoa ngành Kế toán tặng hoa tri ân Ban Giám hiệu Trường đại học Thái Bình Dương POU cung cấp
Cô gái đến từ Phú Yên cho biết, thời điểm đó gia đình rất khó khăn, ba mẹ làm nông nên thu nhập rất bấp bênh. Bích Ngọc từng nghĩ vào TP.HCM học, rồi đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Suy đi nghĩ lại, khi vào TP.HCM chi phí sinh hoạt quá đắt đỏ, không có người thân quen, sợ rằng việc học sẽ dở dang, trong khi ba mẹ không thể đảm đương nổi học phí và sinh hoạt phí suốt 4 năm học đại học.
Cơ hội bất ngờ đến với Ngọc, khi Trường đại học Thái Bình Dương về Phú Yên giới thiệu chương trình học bổng Phát triển Tài năng dành cho học sinh có thành tích học tập giỏi, có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội. Ngọc đã không chần chừ và làm hồ sơ dự tuyển học bổng. Khi được Trường Đại học Thái Bình Dương thông báo em được cấp học bổng 100% học phí, được miễn phí ở ký túc xá trong suốt thời gian học đại học, Ngọc và gia đình đã vui mừng khôn xiết. Vậy là không phải lo chuyện học phí và chỗ ở nữa rồi, giấc mơ toàn tâm để học tập đã có lời giải.
Trong suốt quá trình học đại học, Ngọc luôn tự nhủ, chỉ có học giỏi và cố gắng tận dụng mọi cơ hội để trải nghiệm mới hoàn thiện bản thân, tạo nền tảng vững chắc để nắm bắt cơ hội thăng tiến nghề nghiệp trong tương lai. Nói là làm, thành tích học tập của Ngọc thật đáng nể, suốt những năm học đại học, Ngọc luôn là sinh viên đạt loại giỏi, tốt nghiệp với danh hiệu thủ khoa ngành Kế toán, đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt trong các năm, nhận nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi của nhà trường; là thành viên chủ chốt trong Ban chấp hành Hội Sinh viên trường. Dù rất bận rộn cho việc làm thêm, nhưng tất cả các hoạt động của POU Ngọc đều cố gắng tham gia đầy đủ, thủ lĩnh và nhiệt tình.
Giờ đây, Bích Ngọc đang công tác tại Công ty Hucafood với mức lương khởi điểm trên 8 triệu đồng/tháng. Ngọc chia sẻ: “Trường Đại học Thái Bình Dương thực sự là ngôi nhà thứ 2 của em, đã cho em cơ hội hoàn thành ước mơ học đại học. Tại POU, sinh viên được thầy cô hết mực yêu thương, được truyền đạt kiến thức, chỉ bảo tận tình. Tuy đã tốt nghiệp nhưng mỗi khi có cơ hội về thăm lại Trường, thầy cô đều ân cần chào đón, em mãi luôn là thành viên trong đại gia đình POU”.

Mục tuyển sinh: THÔNG TIN TUYỂN SINH NĂM 2019

Năm 2019, Trường đại học Thái Bình Dương tuyển sinh 1.300 chỉ tiêu cho 8 ngành đại học (17 chuyên ngành đào tạo) bằng phương thức xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2019 và xét tuyển học bạ THPT.
1. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1: từ ngày 1.3.2019 đến 30.4.2019.
2. Danh mục các ngành tuyển sinh năm 2019 của Trường đại học Thái Bình Dương
Mã trường: TBD
 
3. Học phí: Cam kết học phí toàn khóa học
Trung bình học phí 16 triệu đồng/năm (1,6 triệu đồng/tháng)
Địa điểm nhận hồ sơ và tư vấn tuyển sinh :
Trường đại học Thái Bình Dương
Trụ sở chính: Số 79 Mai Thị Dõng, Vĩnh Ngọc, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Cơ sở 2: Số 08 Pasteur, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
Hotline: 0258 656 55 77 - 0258 656 55 88 - 0983 375 456
Website: www.pou.edu.vn - Facebook: TruongDaihocThaiBinhDuong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.