Á hậu Phan Phương: tấm gương sáng của phụ nữ hiện đại

22/01/2020 17:48 GMT+7

Hiện đang đảm nhiệm vị trí TGĐ kiêm nhà sáng lập thương hiệu Phương Bắc phụ kiện, Á hậu Phan Phương là gương mặt doanh nhân điển hình được chú ý bởi vẻ đẹp tài sắc và tấm lòng nhân ái.

Á hậu Phan Phương - người phụ nữ đẹp, trí tuệ luôn thu hút sự chú ý của người khác. Mới đây, chị vừa đảm nhiệm vị trí phó ban tổ chức Gala tôn vinh Ms & Mr Đại sứ Nhân Ái Việt Nam.
Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương - bông hồng quyền lực tại đêm Gala

Á hậu doanh nhân Việt Nam Phan Phương - bông hồng quyền lực tại đêm Gala

Chương trình Gala Tôn vinh Đại sứ Nhân Ái Việt Nam là chương trình thiện nguyện được tổ chức thường niên. Với những cống hiến hết mình cho Hành Trình Kết Nối ước mơ Việt Nam mùa 3 ở Trà Vinh, Á hậu Phan phương vinh dự nhận được bằng khen từ Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh. Có thể nói đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng tạo nên thành công của chương trình.
Ở Phan Phương toát lên khí chất người phụ nữ thành đạt, mang màu sắc riêng. Chị xinh đẹp, tài năng, có tấm lòng nhân ái, Á hậu Phan Phương không ngại vất vả, trao gửi những điều tốt đẹp, tạo động lực để mọi người phấn đấu, vươn lên trong nghịch cảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.