'Ấm bụng đầu năm, ấm lòng ngày tết' cùng BAEMIN Việt Nam

22/01/2020 18:52 GMT+7

Những ngày giáp tết, ai cũng mong sớm được về nhà đoàn tụ, quây quần cùng gia đình. Điều ước ấy tưởng chừng đơn giản, nhưng với nhiều bệnh nhi điều đó đôi khi… thật xa vời.

BAEMIN Việt Nam như là cầu nối kết tình thân ái giúp ấm lòng ngày tết hơn cho các em nhỏ.
Hàng trăm bệnh nhi và người thân tham dự chương trình "Bring tết to caretaker" - Ấm bụng đầu năm, Ấm lòng ngày tết tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2. (Ảnh: BAEMIN Việt Nam).

Hàng trăm bệnh nhi và người thân tham dự chương trình "Bring tết to caretaker" - Ấm bụng đầu năm, Ấm lòng ngày tết tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Trong không khí rộn rã những ngày cuối năm, chiều 21.1 (27 tháng chạp), BAEMIN Việt Nam đã phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức một chương trình vô cùng ý nghĩa mang tên "Bring tết to caretaker" - "Ấm bụng đầu năm, ấm lòng ngày tết" tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, nhằm mang không khí xuân đến cho những bệnh nhi và người nhà cùng nhau đón tết.
Một hình ảnh đẹp của các bác tài BAEMIN Việt Nam cho một chương trình xuân ý nghĩa và trọn vẹn Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Một hình ảnh đẹp của các bác tài BAEMIN Việt Nam cho một chương trình xuân ý nghĩa và trọn vẹn

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Một không khí mùa xuân thực sự ấm áp đã tràn về ngay tại khuôn viên bệnh viện. Ở gian hàng ẩm thực, gần 700 suất ăn là những món ăn chất lượng, đặc biệt được BAEMIN chuẩn bị kỹ càng từ khâu chế biến đến khâu phục vụ, cùng những phần ăn của McDonald và Gogi Gogi mang đến cho các bệnh nhi và người thân một bữa ăn ấm lòng vào dịp cuối năm.
Không chỉ giao đồ ăn, BAEMIN còn giao cả không khí xuân cho những người không thể có một cái tết trọn vẹn bằng cách tạo ra những không gian vui chơi vô cùng thú vị. Ở gian hàng tò he, nhiều sản phẩm bằng bột ngộ nghĩnh được các nghệ nhân khéo léo tỉ mỉ làm thành những món đồ chơi nhỏ xinh dành tặng cho các bé.
Các bệnh nhi thích thú với những đồ chơi tò he từ nghệ nhân Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Các bệnh nhi thích thú với những đồ chơi tò he từ nghệ nhân

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Tại gian hàng bong bóng, chú hề đáp ứng yêu cầu của các bạn nhỏ bằng những chiếc bong bóng với nhiều hình thù ngộ nghĩnh, màu sắc tươi vui, mang lại cho các em bao niềm thích thú.
Các bé thích thú khi nhận được quà từ trò chơi có thưởng Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Các bé thích thú khi nhận được quà từ trò chơi có thưởng

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Đặc biệt, tại khu vực điều ước, các bé được phụ huynh, các anh chị tình nguyện viên hỗ trợ viết ước mơ vào những mẩu giấy để chia sẻ với mọi người khiến ai cũng xúc động. Mỗi điều ước dán lên được xem như một điều may mắn sẽ đến với các em trong dịp năm mới.
Mỗi điều ước dán lên như một điều may mắn đến với các em trong năm mới Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Mỗi điều ước dán lên như một điều may mắn đến với các em trong năm mới

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Đưa con gái gần 3 tuổi là bé Trần Tú Linh, đang điều trị tại khoa Thần Kinh, xuống tham gia ngày hội, chị Đinh Thị Huyền (24 tuổi, quê ở Thanh Hóa) cho biết, tới giờ chị mới cảm nhận được không khí xuân.
Từ ngày con nhập viện vì bệnh viêm tiểu não đến nay, cả gia đình chị đứng ngồi không yên. Chị là công nhân, phải tạm nghỉ việc tại công ty ở Bình Dương để vào bệnh viện lo cho con gái, còn chồng chị cũng phải nghỉ việc ở nhà chăm sóc cho con gái 6 tháng tuổi.
"Gia đình tôi gần như không còn biết tết là gì. Tết này, tôi ở luôn trong bệnh viện chăm con. Con mới vô thuốc hôm qua, nằm suốt trên giường bệnh. Giờ được đưa xuống sân tham gia chương trình tết, bé hớn hở lắm", chị Huyền nói.
Các Rider của BAEMIN luôn sẵn sàng túc trực để hỗ trợ và phát quà tặng cho các bệnh nhi và gia đình Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Các Rider của BAEMIN luôn sẵn sàng túc trực để hỗ trợ và phát quà tặng cho các bệnh nhi và gia đình

Ảnh: BAEMIN Việt Nam

Bác sĩ Lê Quang Mỹ, công tác tại Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 2, cũng chia sẻ: "Ở bệnh viện, với công tác chuyên môn chúng tôi hỗ trợ hết mình các bé trong việc điều trị, chăm sóc. Và với các bé, niềm vui về tinh thần cũng rất quan trọng. Nhìn các bé hồn nhiên vui chơi, tươi cười ở khuôn viên bệnh viện mới thấy hết ý nghĩa của chương trình".
Tết đến thật rồi, hy vọng những ước mơ giản dị sẽ đến thật gần, thật nhanh, và mong sao sẽ có thật nhiều những chương trình ý nghĩa mang theo không khí mùa xuân thực sự ấm áp như vậy đến với những người không có những ngày sum vầy trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.