Bác sĩ TMV Gangwhoo từng bước chinh phục ngành thẩm mỹ Hàn Quốc

24/03/2020 11:34 GMT+7

Là bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam nhận được thán phục từ các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế qua báo cáo đề tài khoa học của mình tại “Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế” diễn ra hằng năm ở Hàn Quốc.

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường cho biết, ông có rất nhiều duyên nợ với Hàn Quốc - đất nước mà ông có cơ hội tu nghiệp và trải nghiệm, cũng như học hỏi kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ từ những chuyên gia phẫu thuật hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2017, lần đầu tiên khi dự hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế tại Seoul, Hàn Quốc, ông được gặp khá nhiều bác sĩ phẫu thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như, Mỹ, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Singapore.
“Khi tôi giới thiệu là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Việt Nam, đa số họ đều khá lịch sự và tế nhị, cũng tiếp chuyện tôi. Nhưng tôi cảm thấy mình không được quan tâm”, bác sĩ Cường nhớ lại.
Mọi diễn biến hoàn toàn thay đổi sau khi bác sĩ Phùng Mạnh Cường trình bày đề tài báo cáo của mình tại hội nghị. Bác sĩ Cường cho hay: “Những bác sĩ nước ngoài lúc trước tỏ ra thờ ơ đã chủ động tìm gặp tôi và họ hỏi rất nhiều về phương pháp gây tê plus, lộ trình thực hiện các ca phẫu thuật, nhất là những ca phẫu thuật cứu mũi, mắt, ngực hỏng. Họ tỏ ra rất ngạc nhiên vì không ngờ nền phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam lại phát triển nhanh chóng và tiến bộ đến vậy. Chính điều này cũng khiến tôi - mộ bác sĩ, một công dân Việt Nam cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện”.
Bác sĩ Phùng Mạnh Cường bộc bạch: Khi được mời tham dự hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ với quy mô quốc tế, điều khiến ông trăn trở nhất là làm sao để các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nước ngoài biết đến và ấn tượng với nền phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam.
Sau lần hội nghị ấy, có rất nhiều bác sĩ người Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ… đã liên hệ với ông và mong muốn được sang Việt Nam học tập kinh nghiệm. Thậm chí, có một số bác sĩ Hàn Quốc đã sang Việt Nam, đến Phòng Khám chuyên khoa Thẩm mỹ Gangwhoo của bác sĩ Cường học hỏi kinh nghiệm.
Giáo sư – tiến sĩ Park Yong Song đã tin tưởng, giao đôi mắt của mình cho bác sĩ Cường tạo hình thẩm mỹ

Giáo sư – tiến sĩ Park Yong Song đã tin tưởng, giao đôi mắt của mình cho bác sĩ Cường tạo hình thẩm mỹ

Sau ca phẫu thuật, đôi mắt của ông Park Yong Song không để lại sẹo, nhìn rất tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.