Bạch Thị Trâm Anh: Chủ nhân vườn lan Var rộng hơn 400m²

09/03/2021 17:41 GMT+7

Sinh năm 1983, chị Bạch Thị Trâm Anh có hơn 10 năm trồng lan và thành công nhờ kinh doanh loài hoa quý hiếm này.

Chị Bạch Thị Trâm Anh vẫn nhớ những ngày đầu làm quen với “người bạn” khó tính này, khiến chị nhiều lần nản chí nhưng cuối cùng chị vẫn gặt hái được thành quả.
Chị Trâm Anh có tình yêu lớn với hoa lan

Chị Trâm Anh có tình yêu lớn với hoa lan

Ban đầu học qua sách, tài liệu, gia nhập các cộng đồng người yêu lan… chị Trâm Anh áp dụng đối với vườn lan của mình. Từ bước trộn đất, tưới, chăm sóc, điều chỉnh nhiệt độ… chị đều tuân thủ quy trình với mong muốn sở hữu những cây lan đẹp nhất. Nhờ đó, sau một thời gian, những chậu lan của chị đã đâm chồi nảy lộc, nức tiếng cả vùng.
Nhờ được khách hàng ưu ái, chị Bạch Thị Trâm Anh đã nhanh chóng phát triển công việc kinh doanh, đầu tư cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng lan. Hiện nay chị đã có vườn lan rộng hơn 400m² với nhiều loài lan quý hiếm như: Phú Thọ, Ho, Bạch Tuyết, Người đẹp Bình Dương, Phan Trí, Bảo Lan, Hoàng Đế…
Chị chia sẻ đang nghiên cứu trồng thêm nhiều loài lan đột biến khác để thỏa mãn thú chơi lan của khách hàng khắp Việt Nam. Chị hI vọng rằng, sẽ có thêm nhiều người được sở hữu những chậu lan chất lượng và được thưởng thức vẻ đẹp của loài hoa này.
Phong Lan Trâm Anh
Địa chỉ: 444 đường Bình Giã, P.Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu
Điện thoại: 0933 300 666
Facebook: https://www.facebook.com/bachthitramanh83

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.