Bất động sản Chu Lai Quảng Nam: Vịnh An Hòa giao dịch sôi động

03/03/2021 08:00 GMT+7

Những ngày qua, lượng khách hàng đặt chỗ Khu đô thị sinh thái cao cấp vịnh An Hòa tăng đột biến, cho thấy sức hút của sản phẩm bất động sản này cũng như thị trường khu vực Chu Lai, Đông Nam Quảng Nam.

Khu đô thị vịnh An Hòa nằm ở tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai

Khu đô thị vịnh An Hòa nằm ở tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai

Ghi nhận tại các sàn giao dịch của Minh Minh Land khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam, không chỉ đội ngũ nhân viên kinh doanh, mà các trưởng phòng, giám đốc các khối cũng phải phụ đón tiếp khách.
Không khí giao dịch sôi động khiến ai cũng tất bật, hối hả, chuông điện thoại reo không ngớt.
Chị Cao Thị Lệ Quyên, Trưởng phòng kinh doanh 5 vừa chốt liền 3 khách hàng đã hào hứng chia sẻ, trước sức nóng của thị trường, đội ngũ kinh doanh đang thực sự bước vào cuộc đua để chiếm thứ hạng cao về doanh số, nhưng quan trọng hơn hết là có được suất mua và sản phẩm cho khách hàng của mình, không để khách mua hụt trong dịp mở hàng năm mới.
“Thị trường bất động sản 2 năm qua khá trầm lắng, nên chúng tôi rất vui khi chưa thấy dự án nào như Khu đô thị sinh thái cao cấp vịnh An Hòa đươc khách quan tâm như vậy, đây là dự án đầu tư trong 2 năm nay sôi động trở lại. Có khách tìm hiểu ban đầu phân vân nhưng khi được cung cấp đầy đủ thông tin pháp lý, nhất là tham quan thực tế cơ sở hạ tầng hoàn thiện và mức giá 9 – 10 triệu đồng/m², khách không còn do dự” - chị Cao Thị Lệ Quyên chia sẻ.
Các khách hàng của chị Quyên như anh T.B.N, anh T.P.L (ngụ TP.Đà Nẵng) hay chị N.K.C (ngụ Hà Nội) đều cùng nhận định họ đầu tư vịnh An Hòa với kỳ vọng trung và dài hạn sẽ có sự đột biến nhờ các yếu tố đắc địa của bất động sản công nghiệp với Khu kinh tế mở Chu Lai và tiềm năng du lịch với trục đường ven biển nối liền Đà Nẵng - Chu Lai.
Đồng quan điểm, ông Nguyễn Vĩnh Sơn, Giám đốc Kinh doanh Minh Minh Land chia sẻ, Khu đô thị sinh thái cao cấp vịnh An Hòa tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã tạo cơn sốt, lượng khách hàng có nhu cầu rất lớn trước sản phẩm được ví như “siêu phẩm” bất động sản miền Trung nhờ vị trí đắc địa và pháp lý giấy tờ rõ ràng.
“Trung bình mỗi ngày Minh Minh Land nhận được trên 30 cuộc gọi khách hàng quan tâm, đội xe hoạt động hết công suất khi đưa trung bình hơn 100 khách mỗi ngày đi tham quan thực tế dự án” - ông Nguyễn Vĩnh Sơn chia sẻ.
Theo ghi nhận của Minh Minh Land, dự kiến giai đoạn 1 chủ đầu tư Khu đô thị sinh thái vịnh An Hòa là Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An chỉ tung ra 105 sản phẩm, nhưng đến nay toàn bộ đã được khách hàng quan tâm giữ chỗ, những khách hàng chậm chân đành phải lựa chọn ưu tiên 2.
“Tâm lý nhà đầu tư luôn muốn mua giai đoạn 1 với kỳ vọng giá sẽ tăng ở giai đoạn 2 và trước dòng sản phẩm rõ ràng pháp lý, hoàn thiện hạ tầng và vị trí đắc địa, kỳ vọng này hoàn toàn có cơ sở” - bà Đặng Thị Hồng Minh, Tổng giám đốc Minh Minh Land phân tích.
Cũng theo bà Đặng Thị Hồng Minh, với đội ngũ hơn 300 cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực môi giới bất động sản, tại dự án vịnh An Hòa, Minh Minh Land không chỉ nhanh chóng, dễ dàng tìm mua, bán lại, cho thuê bất động sản của khách, mà còn có những ưu đãi lớn, chính sách tốt nhất, tạo được thanh khoản lớn dành cho khách hàng.
Với nguồn lực tài chính vững mạnh, Minh Minh Land tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 của vịnh An Hòa

Với nguồn lực tài chính vững mạnh, Minh Minh Land tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 của vịnh An Hòa

Minh Minh Land là đại lý phân phối góp phần thành công cho những dự án của Sun Group từ những ngày đầu đầu tư tại TP.Đà Nẵng như Sun Premier Village Resort, các khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Euro Village, Nam cầu Nguyễn Tri Phương…
Nhờ uy tín gầy dựng trong nhiều năm, Minh Minh Land được khách hàng tin tưởng, đồng hành, tiếp thêm sức mạnh để nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến phát triển, môi giới những dự án bất động sản chất lượng, có vị trí đắc địa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.