Bất động sản Quảng Bình: Dream Homes DDI ra mắt ấn tượng

07/01/2020 08:00 GMT+7

Ngày 5.1 tại Vinpearl Hotel (TP.Đồng Hới), Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đà Thành (DDI) ra mắt Khu đô thị Dream Homes tạo ấn tượng với thị trường bất động sản Quảng Bình.

Siêu phẩm Dream Homes do Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt làm chủ đầu tư, DDI là nhà phát triển dự án nhằm bắt tay kiến tạo một khu đô thị hiện đại, sinh thái.
Với vị trí đắc địa bậc nhất TP.Đồng Hới và sức nóng của thị trường bất động sản mới nổi Quảng Bình, Dream Homes được các nhà đầu tư bất động sản cũng như người dân có nhu cầu an cư đặc biệt quan tâm. Hơn 200 khách hàng ngồi chật kín khán phòng và dự đến phút chót cho thấy sự hấp dẫn của dự án.
Tham dự sự kiện ngoài chủ đầu tư Tiến Đạt và nhà phát triển DDI, còn có các đơn vị thi công Smart Home Toàn Cầu Technology và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank).
Dịp này, DDI đã giới thiệu đến khách hàng vị thế của Dream Homes khi tọa lạc vùng lõi trung tâm TP.Đồng Hới, phía Nam đường Trần Hưng Đạo. Đây là khu đô thị kiểu mẫu, tạo lập đẳng cấp chủ nhân với dòng sản phẩm bất động sản hạng sang gồm biệt thự và shophouse ven sông. Dấu ấn đặc biệt của dự án là áp dụng mô hình nhà thông minh đầu tiên tại Quảng Bình, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, đời sống ngày càng tiện nghi cũng như kinh doanh hiệu quả.
Tiến Đạt, DDI, MB Bank, Smart Home Toàn Cầu Technology… ký kết hợp tác chiến lực, bảo chứng cho năng lực và tài chính dự án Dream Homes

Tiến Đạt, DDI, MB Bank, Smart Home Toàn Cầu Technology… ký kết hợp tác chiến lực, bảo chứng cho năng lực và tài chính dự án Dream Homes

Ảnh: Phú Thành

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Tiến Đạt chia sẻ: “Từ tháng 6.2017, Tiến Đạt được UBND tỉnh Quảng Bình tin tưởng trao quyết định làm chủ đầu tư dự án Khu nhà ở phía Nam đường Trần Hưng Đạo (Dream Homes). Sau hơn 2 năm tâm huyết, khẩn trương triển khai, Tiến Đạt đã hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý, nghĩa vụ Nhà nước cũng như cơ sở hạ tầng, đến nay có thể chính thức công bố ra mắt khách hàng”.

Bảo chứng từ các đơn vị hợp tác

Dịp này, DDI cũng dành các phân tích, đánh giá tiềm năng, cơ hội thị trường bất động sản Quảng Bình đến các nhà đầu tư và được đón nhận tích cực. Tiến Đạt và DDI đạt 80% sản phẩm được khách hàng tin tưởng đăng ký trong giai đoạn 1, cho thấy niềm tin về sự phát triển của dự án trong thời gian đến.
Kết quả trên được xem là dấu hiệu lạc quan, góp phần xây dựng thị trường bất động sản Quảng Bình phát triển bền vững.
Bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng may mắn dự chương trình

Bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng may mắn dự chương trình

Ảnh: Phú Thành

Nhằm tri ân khách hàng đã dành sự quan tâm đến chương trình ra mắt dự án Dream Homes, chủ đầu tư Tiến Đạt và nhà phát triển dự án DDI đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng các phần quà may mắn với tổng giá trị lên đến gần 500 triệu đồng.
Cũng trong dịp này đã diễn ra các lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa nhà phát triển DDI và chủ đầu tư Tiến Đạt cho dự án Dream Homes; ký kết với các đơn vị thi công Smart Home Toàn Cầu Technology và Ngân hàng Quân đội MB Bank.
Hơn 200 khách hàng tham dự cho thấy sự quan tâm đặc biệt dành cho Dream Homes và thị trường bất động sản Quảng Bình

Hơn 200 khách hàng tham dự cho thấy sự quan tâm đặc biệt dành cho Dream Homes và thị trường bất động sản Quảng Bình

Ảnh: Phú Thành

Theo nhà phát triển DDI, việc hợp tác với các đơn vị có thực lực mạnh về trình độ kỹ thuật cũng như tài chính là một bảo chứng cho dự án Dream Homes về tính pháp lý, năng lực triển khai. Hiện Tiến Đạt đã tiến hành ép thử tải cọc để thi công móng cho toàn dự án, đồng thời cam kết hoàn thành đúng các thủ tục để bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 2 năm 2021.
DDI thành lập đầu năm 2017, hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực môi giới, tiếp thị, đầu tư dự án bất động sản miền Trung. Trước Dream Homes, DDI là nhà phát triển, phân phối các dự án lớn, giàu tiềm năng như Sunshine Luxury (trục Nguyễn Sinh Sắc - Hoàng Thị Loan, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), La Belle Vie Apartment (2A Cao Xuân Dục, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), Cam Ranh Bay Hotels and Resorts (H.Cam Lâm, Khánh Hòa), phân khu Sunshine Garden dự án Pearl City (Quảng Ngãi)… Với quyết tâm dốc toàn lực, toàn tâm cho Dream Homes của chủ đầu tư Tiến Đạt, DDI đã đưa hơn 70 nhân sự từ Đà Nẵng ra Quảng Bình với mục tiêu phát triển dự án trong thời gian thần tốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.