Bình Dương chuẩn bị tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018

24/10/2018 07:30 GMT+7

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis 2018 tại Bình Dương từ ngày 25 - 27.11 là nội dung được UBND tỉnh Bình Dương thông tin tại cuộc họp vừa diễn ra hôm 22.10.

Cơ hội cho nhà đầu tư
Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Horasis là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế được thành lập năm 2005. Hằng năm, Horasis tổ chức các cuộc họp để thúc đẩy các giải pháp cho những thách thức quan trọng nhất đối với các tập đoàn đa quốc gia. Những người tham gia diễn đàn xác định các vấn đề liên quan đến toàn cầu và phát triển các giải pháp liên ngành. Trong số những người tham gia có trên 600 CEO, chủ tịch của các tập đoàn đến từ 60 quốc gia trên thế giới, các nhà lãnh đạo chủ chốt từ các thị trường mới nổi, và các nhân vật công chúng bao gồm cả người đứng đầu chính phủ. Horasis 2018 do UBND tỉnh Bình Dương, Tổng công ty Becamex IDC phối hợp tổ chức cùng với các nhà đồng tổ chức gồm: Hiệp hội Quản lý Ấn Độ (AIMA), Tổ chức Lãnh đạo trẻ (YPO).
Horasis 2018 được tổ chức tại Bình Dương là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Bình Dương với các đối tác quốc tế, nâng cao năng lực quản lý, trình độ khoa học công nghệ góp phần phát triển đề án thành phố thông minh Bình Dương. Đồng thời cũng là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh giao lưu và kết nối với mạng lưới đối tác cao cấp, những nhà sáng lập, tổng giám đốc, lãnh đạo của các công ty hàng đầu châu Á, khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội, đối tác phát triển, thúc đẩy thương mại, đầu tư hợp tác giữa VN, châu Á và thế giới. Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, cho biết Horasis 2018 là sự kiện quốc tế quan trọng, có tầm ảnh hưởng đối với sự phát triển của tỉnh Bình Dương, do đó, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh cần thực hiện tốt các nhiệm vụ, đồng thời làm tốt công tác truyền thông để các DN trong nước tham gia.
Horasis 2018 có những gì?
Họp chuẩn bị cho Horasis 2018 của Bình Dương
Họp chuẩn bị cho Horasis 2018 của Bình Dương Đỗ Trường
Hội nghị thường niên Horasis châu Á 2018 là tập hợp của các nhà lãnh đạo cấp cao nhất khu vực từ kinh doanh và chính phủ. Các cuộc họp, đối thoại là nền tảng thúc đẩy hợp tác khu vực, tác động đến đầu tư và tăng trưởng bền vững. Một số hội nghị thường niên hằng năm gần đây được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan (2016), Kolkata, Ấn Độ (2017). Các cuộc họp, đối thoại của Horasis nhằm mục đích trình bày một cái nhìn toàn diện về các hoạt động ảnh hưởng đến các trình điều khiển thành công kinh tế của châu Á và cách các DN châu Á tương tác với khu vực cũng như trên toàn cầu. Các sự kiện Horasis tập hợp các nhóm lãnh đạo DN có ảnh hưởng lớn để thảo luận các phương pháp cộng tác để giải quyết sự phát triển bền vững. Các cuộc họp là những cuộc gặp gỡ hàng đầu của các nhà lãnh đạo DN từ các thị trường mới phát triển và các đối tác toàn cầu của họ. Các sự kiện được mở cho các giám đốc điều hành của các công ty hàng đầu thế giới. Theo kế hoạch, Horasis 2018 sẽ có trên 600 CEO, chủ tịch các tập đoàn đa quốc gia khu vực châu Á và Hoa Kỳ, các diễn giả, nhà nghiên cứu, khoa học tham gia đối thoại, các phiên họp toàn thể để cùng đưa ra các giải pháp, tầm nhìn, các mô hình kinh doanh mới, hỗ trợ các DN khởi nghiệp với quy mô siêu nhỏ và các giải pháp cho thành phố thông minh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.