BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang

23/01/2014 14:20 GMT+7

Trong không khí phấn khởi, tấp nập và rộn ràng của những ngày cận Tết, BreadTalk đã cố gắng hoàn thiện khai trương chuỗi cửa hàng để kịp phục vụ khách hàng yêu thích trong dịp đầu Xuân 2014 này.

Và khao khát được phục vụ các loại bánh tươi ngon, mềm mịn đến tất cả khách hàng khắp cả nước, ngày 26.01.2014 BreadTalk đã mở rộng chuỗi cửa hàng của mình đến Nha Trang. Với vị trí thuận lợi tại số 01 Yersin, ngay cạnh khách sạn Yasaka, thuộc con đường trung tâm Trần Phú ngay sát bãi biển của thành phố; BreadTalk thu hút người dân không chỉ bởi hàng chục loại bánh thơm ngon và thức uống bổ dưỡng, mà còn bởi lối thiết kế vừa sang trọng vừa ấm cúng. 

BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang 1

 
Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Nha Trang vào ngày 26/01, Breadtalk sẽ dành tặng 100 bánh Flosss cho 100 vị khách đầu tiên. Và cũng trong 3 ngày từ 26 đến 28.01.2014, Quý khách sẽ được ưu đãi “Mua 1 Tặng 1” tại cửa hàng BreadTalk Nha Trang. Và đặc biệt, trong tháng khai trương từ 29.01 đến 28.02.2014, Quý khách sẽ được những ưu đãi hấp dẫn như: “Mua 3 Tặng 1”, “Combo gia đình” gồm 3 bánh + 3 thức ống chỉ với giá 79.000 đ. 

BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang 2

BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang 3

Đến với BreadTalk, bạn sẽ say trong hương thơm của những loại bánh được chế biến từ nguyên liệu cao cấp với công thức đặc biệt riêng theo quy chuẩn của Singapore, phù hợp với khẩu vị của mọi đối tượng khách và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với hương thơm quyến rũ, bột mềm mịn, vị ngon đặc trưng của hơn 165 loại bánh như Flosss, Fire Flosss, Spring the city, Golden Flower, Macha macha, Black Forest, Tiramisu… đặc biệt là bánh Japan Light Cheese; BreadTalk đã minh chứng được sức hút không thể cưỡng nổi của mình thông qua việc tăng doanh số không ngừng cùng với số lượng khách hàng quay lại gần 100%.

BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang 5

Hơn thế nữa, tại cửa hàng còn có phục vụ đa dạng các loại thức uống, mang đến cho khách hang nhiều lựa chọn như: cà phê, trà sữa, cà phê đá xay, các thức uống được chiết xuất từ trái cây tươi… Thực đơn thức uống mới đầy sáng tạo và nghệ thuật mang phong cách trẻ trung, hiện đại theo công thức độc đáo riêng biệt như: Caramel Frappuccino, sự hòa quyện tinh tế trong thức uống với Guava, Mango & Pineapple Mix Juice, đặc biệt là BreadTalk Special Smoothie mang một hương vị ngọt dịu của Sapoche, pha chút vị chua của cam và quýt nơi đầu lưỡi không thể lẫn vào đâu được.

BreadTalk đã có mặt tại thành phố biển Nha Trang 4
Hãy cùng nói chuyện và là fan hâm mộ của BreadTalk trên toàn thế giới nhé

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Lai Kim Quyên – Marketing
Phone: 0938741759
Email: kimquyen_lai@gloriajeanscoffees.com.vn

Tôn Nữ Anh Thi – Marketing
Phone: 0907513963
Email: thi.ton@breadtalkvietnam.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.