CEO Nguyễn Trang: ‘Thành công từ chính đam mê’

10/04/2021 08:00 GMT+7

CEO Nguyễn Trang (tên đầy đủ là Nguyễn Hà Trang) với niềm đam mê thời trang bùng cháy đã giúp chị xây dựng nên Công ty TNHH Nguyễn Trang thành công và có chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Công ty TNHH Nguyễn Trang chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang thương hiệu nổi tiếng với chất liệu vải cao cấp, đường cắt may tinh tế, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Để đạt được hiệu quả phát triển như ngày hôm nay CEO Nguyễn Trang chính là người định hướng các hoạt động phát triển cho công ty. Dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của chị, công ty luôn đi theo đúng kế hoạch và mục tiêu đã đề ra.
Lý do chị Nguyễn Trang lựa chọn ngành thời trang để phát triển cũng là bởi niềm đam mê với lĩnh vực này. Từ khi còn nhỏ, Nguyễn Trang đã luôn yêu thích được làm đẹp và mong muốn mọi người thể hiện được sự tự tin, nét cá tính của mình qua những bộ trang phục. Chính vì vậy, CEO Nguyễn Trang đã không ngừng phát triển các mặt hàng thời trang tại công ty với chất lượng ngày càng được nâng cao để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.
Phương châm hoạt động của Công ty thời trang Nguyễn Trang đó là làm việc với tất cả đam mê và phục vụ khác hàng bằng cả trái tim. Chính đều đó đã giúp công ty phát triển ổn định, xây dựng vị thế trên thị trường hiện nay.
Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Nguyễn Trang
Địa chỉ: Số nhà 11, Ngõ 40 Phú Kiều, P.Phúc Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.
SĐT: 0929 973 333 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.