CEO Zini Herbal: 'Kinh doanh online không xấu, đó chính là xu thế của thời đại'

10/01/2020 09:06 GMT+7

Ngày nay, cụm từ kinh doanh online đã trở nên phổ biến, không còn quá xa lạ như cách đây vài năm về trước. Cùng trò chuyện với chị Hoàng Tuyết Mai, người sáng lập thương hiệu Zini Herbal để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

* Có ý kiến trái chiều cho rằng kinh doanh online là “lừa đảo”, bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao, điều này có đúng không thưa chị?
- CEO Hoàng Tuyết Mai: Đây cũng chính là vấn đề nhức nhối và có đôi phần ảnh hưởng đến những công ty làm ăn chân chính. Trong kinh doanh, nếu như Doanh nghiệp đó định hướng làm dối, làm ẩu thì dẫu có kinh doanh kiểu gì vẫn tạo ra những sản phẩm kém chất lượng, khiến khách hàng vừa mất tiền và ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe. Các công ty kinh doanh online ngày nay đều có định hướng, chiến lược bài bản, các nhà máy, công nghệ rất rõ ràng theo quy định của ngành và chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát gắt gao đúng quy chuẩn mới tới tay người tiêu dùng.
Với sản phẩm được chứng nhận rõ ràng từ nguồn gốc đến chất lượng và có chiến lược quảng bá đúng thì chắc chắn khách hàng sẽ chọn sản phẩm công ty bạn để phân phối cũng như để sử dụng.
* Sắp khép lại một năm cũ, chị có thể chia sẻ những kết quả mà công ty chị đã đạt được trong năm qua cũng như dự định cho năm 2020 không?
- CEO Hoàng Tuyết Mai: Trong năm 2019 Mai không mở rộng thị trường nữa mà tập trung vào tái đầu tư nhiều hơn. Đặc biệt, dịp tháng 9.2019 Mai chính thức cho đời thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Yoji Nature. Những sản phẩm này sẽ giúp cho phụ nữ Việt tái tạo lại làn da tươi trẻ, giải quyết các vấn đề nám, sạm, thô sần hay đen nhẻm của hầu hết chị em vùng khí hậu nhiệt đới hay mắc phải.
Thông tin liên hệ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.