Chàm bìu - bệnh nam giới và cách điều trị tốt nhất

19/04/2016 11:03 GMT+7

Chàm sinh dục (chàm bìu) là căn bệnh khá phổ biến, khó điều trị và dễ tái phát.

Chàm sinh dục (chàm bìu) là căn bệnh khá phổ biến, khó điều trị và dễ tái phát.

Khi mắc bệnh chàm bìu, người bệnh thường chủ quan, ngại đi khám cho đến khi thấy hậu quả của bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, mới cuống cuồng tìm nơi chữa trị. Trường hợp của anh N.V.Đ (H.Nhà Bè, TP.HCM) là một ví dụ điển hình. Anh Đ. đã vô cùng khổ sở vì căn bệnh chàm bìu nhưng lại cho rằng mình mắc bệnh lậu, mãi đến khi anh quyết định bỏ qua mặc cảm để đi khám mới biết mình mắc bệnh chàm bìu.
Cũng dễ hiểu, bởi lẽ đây là căn bệnh khó nói. Những ai mắc bệnh ở vùng kín cũng đều có chung tâm trạng sợ mọi người nhìn với ánh mắt e ngại vì cho rằng do sinh hoạt không lành mạnh nên vướng phải. Trở lại trường hợp anh Đ., khi bắt đầu cảm thấy có những dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như: ngứa, da đỏ ửng, xuất hiện các mụn nước nhỏ như rôm sẩy màu đỏ li ti, đau rát, vết đỏ càng ngày càng lan rộng, anh Đ. vô đã cùng hốt hoảng. Lại thêm tính chất công việc phải thường xuyên ra ngoài nên cơ thể anh lúc nào cũng ướt đẫm mồ hôi. Chính điều đó càng khiến vùng da ở bộ phận sinh dục ẩm ướt hơn và các cơn ngứa xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều khi cơn ngứa bùng lên đột ngột khiến anh phải căng người ra chịu đựng. Những lúc chịu không nổi, anh Đ. đành phải gãi, nhưng càng gãi càng ngứa và kết quả là vùng da ở bộ phận sinh dục bị tổn thương lan rộng ra toàn bộ vùng bẹn, mông, xuống cả vùng đùi.
Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TPHCM) khám và điều trị cho bệnh nhân
Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TPHCM) khám và điều trị cho bệnh nhân

Sau một thời gian điều trị bằng tây y không có kết quả, được nhiều người khuyên anh Đ. tìm đến Phòng khám đông y Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1) chữa bệnh bằng thảo dược nguyên chất. Chỉ trong 4 tháng sử dụng thuốc Bảo Thanh Đường, anh Đ. không dám tin vào những gì anh cảm nhận được từng ngày, bởi lẽ nhờ bài thuốc gia truyền của Bảo Thanh Đường, bệnh của anh tiến triển rõ rệt.
Phương thuốc chữa trị căn bệnh chàm bìu ở Bảo Thanh Đường được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược. Trong đó những thảo dược quý, hiếm phải do người bản địa dân tộc cung cấp hoặc thảo dược được trồng 5 - 7 năm ở những vùng thổ nhưỡng khắc nghiệt. Ngoài chữa bệnh chàm bìu, Bảo Thanh Đường còn chữa các bệnh ngoài da khác như chàm, vẩy nến, rụng tóc, huyết trắng và các bệnh về nội tiết cho nam và nữ.
Bảo Thanh Đường khám và tư vấn miễn phí tại:
TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1, ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong, ĐT: 05113.562.037
NHA TRANG: 31 Nguyễn Thị Minh Khai, ĐT: 0583.522.005
KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá, ĐT: 0773.947.347

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.