Chấm dứt nỗi đau hóa xạ trị: Niềm mơ ước của triệu bệnh nhân

25/05/2017 14:00 GMT+7

Đối với nhiều cá nhân, nhiều gia đình, việc điều trị bằng hóa xạ dường như trở thành nỗi "ám ảnh" không bao giờ quên được. Không ít người đã phải bán hết nhà cửa, ruộng vườn, lay lắt để trị bệnh.

Kể cả khi có đủ điều kiện chạy chữa, bệnh nhân cũng khó tránh được những tác dụng phụ trong quá trình điều trị khiến cơ thể mệt mỏi, suy kiệt thậm chí tử vong khi chưa kết thúc lộ trình.

Phương pháp hóa xạ trị được sử dụng rất phổ biến để điều trị ung bướu. Tuy nhiên, mặt hạn chế lớn nhất của hai phương pháp này là gây ra các tổn thương nghiêm trọng về mặt sức khỏe cho cơ thể người bệnh. Họ phải chịu sự tác động của các tia bức xạ năng lượng hoặc các hóa chất độc hại, nên sức đề kháng giảm dần, cơ thể mệt mỏi, thậm chí một vài bộ phận ngoài da có thể bị phá hủy.

Suy nhược cơ thể trầm trọng
Suy nhược cơ thể trầm trọng

Do đó việc cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho bệnh nhân là rất cần thiết mà bác sĩ và gia đình luôn quan tâm. Hiện nay, nhờ ứng dụng công nghệ nano trong chế tạo nanocucurmin có tác dụng ức chế sự phát triển của khối u, giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục vết thương. Hơn nữa, việc tìm ra hoạt chất fucoidan trong tảo nâu Nhật bản có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị, tăng cường miễn dịch, hạn chế độc tính hóa xạ trị đã giúp hàng nghìn bệnh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong lộ trình điều trị của mình. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia khuyên dùng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được các chuyên gia khuyên dùng

U+ gold Fucoidan với những công dụng chính:

- Hạn chế sự phát triển của u bướu lành tính do gốc ô xy hóa gây ra.

- Giúp chống ô xy hóa

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm loét dạ dày, tá tràng

- Giúp các vết thương nhanh liền sẹo

Tìm hiểu thêm thông tin về chấm dứt nỗi đau hóa xạ trị tại uplusgold.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

CÔNG TY TNHH ĐT - DV - TM ĐẠI PHƯỚC HƯNG

Điện thoại: 0906 466 863

Link sản phẩm: http://uplusgold.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.