Chăm lo sức khỏe - Đón tết bình an

09/01/2020 16:54 GMT+7

Chào đón năm 2020, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) triển khai chương trình khuyến mại “Chăm lo sức khỏe - Đón tết bình an” trên phạm vi toàn quốc với tổng giá trị khuyến mại đến hơn 4,6 tỉ đồng.

Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà AIA Việt Nam muốn dành tặng đến khách hàng của mình, để đồng hành bảo vệ và sẻ chia cùng khách hàng trong cuộc sống, đặc biệt, trong bối cảnh hàng loạt dịch vụ y tế sẽ chính thức được tăng giá từ năm 2020.
Theo đó, AIA Việt Nam sẽ dành tặng phí bảo hiểm năm đầu tiên của sản phẩm bảo hiểm bổ sung “Hỗ trợ chi phí nằm viện” khi khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm bổ sung này cùng với sản phẩm chính An Phúc Trọn Đời Ưu Việt trong khoảng thời gian từ ngày 1.1.2020 đến ngày 10.2.2020 và đáp ứng các điều kiện khác của chương trình.
Với mục tiêu mang đến một cái tết thật ấm áp, một năm mới bình an, thông qua chương trình khuyến mại này, AIA Việt Nam mong muốn đỡ đần gánh nặng về chi phí y tế; đồng thời cũng là cách AIA Việt Nam đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng với mong muốn giúp khách hàng và cộng đồng có cuộc sống “khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn”.
Khách hàng quan tâm, có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại này TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.