Chiêm ngưỡng nghệ thuật ánh sáng siêu thực tại villa Regal One River

24/10/2020 11:00 GMT+7

Hiếm có công trình nhà ở tại Việt Nam đầu tư tối tân cho các kịch bản ánh sáng, phục vụ từng không gian và nhu cầu người dùng như villa One River của Đất Xanh Miền Trung.

Hoàn thiện vào tháng 7.2020, Regal One River của Đất Xanh Miền Trung chinh phục khách hàng bằng vị trí đắc địa ven sông Cổ Cò, liền hề khu danh thắng Ngũ Hành Sơn..
Các căn biệt thự ánh lên màu sắc những khối đá Marble cỡ lớn thi công tinh xảo cùng hệ nội thất nhập khẩu toàn bộ từ Ý.
Trung tâm điều khiển ánh sáng Lutron là công nghệ đứng đằng sau khả năng trình diễn các kịch bản ánh sáng ấn tượng của tất cả các không gian trong villa. Người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi chế độ ánh sáng thông qua công tắc gắn tường hoặc ứng dụng tích hợp trên smartphone, máy tính bảng.
Cả tầng thắp sáng khi đón khách và nhanh chóng chuyển sang từng vùng công năng qua một nút ấn trên smartphone hoặc công tắc gắn tường

Cả tầng thắp sáng khi đón khách và nhanh chóng chuyển sang từng vùng công năng qua một nút ấn trên smartphone hoặc công tắc gắn tường

Tầng 1 là không gian của phòng khách, phòng ăn và bếp. Khi khách đến nhà, chế độ Welcome sẽ thắp sáng hết tất cả bóng đèn trong nhà, tựa như một tràng pháo tay nồng nhiệt đón khách.
Cạnh đó, chế độ Cinema đưa không gian về độ sáng tối thiểu để mọi người cùng tập trung vào màn hình. Khi bữa tiệc bắt đầu, không gì tuyệt vời hơn khi gia chủ cầm smartphone lên, chọn chế độ Party để hệ thống ánh sáng từ sảnh, phòng khách đến không gian hồ bơi bên ngoài đều được kích hoạt, rực rỡ, sôi nổi.
Đó chỉ là 3 trong 8 kịch bản khác nhau dành cho không gian tầng 1 mà gia chủ có thể lựa chọn, biến ánh sáng trở thành một sàn diễn của nghệ thuật, cảm xúc.
Với phòng ngủ, chế độ Relax giảm đèn đầu giường được về cường độ sáng trung bình dịu mắt và các không gian khác tối hẳn, thích hợp xem tivi. Chế độ Working giúp tập trung ánh sáng ở bàn làm việc nhưng không làm ảnh hưởng đến xung quanh.
Bên cạnh trung tâm điều khiển ánh sáng Lutron, điều làm nên màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời của Regal One River chính là hệ thống thiết bị ánh sáng hàng đầu thế giới từ hãng Orbit (Bỉ). Hệ đèn trang trí từ các thương hiệu Tobias Grau, Occhio (Đức) và Catellani-Smith (Italia).
Chế độ Welcome mang đến ánh sáng dàn đều cả phòng ngủ. Với chế độ Relax thư giãn, chỉ còn đèn đầu giường hắt bóng, nửa phòng tối dịu mắt và thích hợp để xem tivi

Chế độ Welcome mang đến ánh sáng dàn đều cả phòng ngủ. Với chế độ Relax thư giãn, chỉ còn đèn đầu giường hắt bóng, nửa phòng tối dịu mắt và thích hợp để xem tivi

Các thiết bị ánh sáng sở hữu nhiệt độ màu 3000K với tông vàng ấm dịu mắt. Chỉ số hoàn màu CRI>95 mang lại độ trong và sự chân thực cho ánh sáng, tôn lên vẻ đẹp nội thất, kiến trúc.
Tất cả các thiết bị đều sở hữu thông số kỹ thuật đạt chuẩn như chỉ số hoàn màu CRI từ 95, nhiệt độ màu (CCT) 3000K mang lại màu sắc, nhiệt độ màu lý tưởng cho một không gian nghỉ dưỡng như Regal One River.
Đất Xanh Miền Trung cho rằng, tại One River, công nghệ cao cấp được sử dụng để chăm chút cảm xúc, chăm sóc tận tụy cho sức khỏe người dùng. Các kịch bản ánh sáng có thể điều chỉnh từ công tắc gắn tường hoặc phần mềm quản lý trên smartphone, tablet.
Villa Regal One River của Đất Xanh Miền Trung là chuỗi biệt thự sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, hướng đến không gian sống chuẩn resort quốc tế. Công trình cũng vừa đạt giải “Dự án đáng sống năm 2020” do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn đầu tháng 7.
Villa còn nằm trên trục đường thông ra biển và các sân golf quốc tế. Nội thất đều nhập khẩu từ Ý, hệ đèn của Bỉ, Đức mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc bản cho công trình. Hệ kính lớn mang đến hướng nhìn hồ bơi và sông Cổ Cò. One River Villas được ốp đá Marble (đá cẩm thạch) nhập khẩu Ý - vật liệu kinh điển gắn liền với Đất Xanh Miền Trung. Biệt thự sử dụng kính cách âm, cách nhiệt, cản UV để tôn vinh khoảng view tuyệt đẹp ra bờ sông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.