Chính thức mở bán dự án A1 Riverside Q.7

28/06/2018 13:30 GMT+7

Ngày 30.6, dự án Khu căn hộ 3 mặt view sông liền kề Phú Mỹ Hưng A1 Riverside sẽ chính thức mở bán tại sảnh Classic, tầng 2 của Trung tâm hội nghị Crystal Palace, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM.

Tận hưởng cuộc sống chỉ một bước chân di chuyển
Thật khó có thể tìm kiếm một vị trí đắc địa như A1 Riverside. Sở hữu mặt tiền Nguyễn Lương Bằng, trục đường xương sống của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng - con đường giúp cư dân của A1 Riverside dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ trong vài phút. Dự án nằm liền kề Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao, y tế hàng đầu Đông Nam Á. Nổi bật hơn chính là nền giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như trường Canada… giúp cho gia chủ có thể yên tâm khi thế hệ tương lai của mình sẽ được phát triển toàn diện.
Mặt khác, A1 Riverside còn được cộng hưởng thêm giá trị từ hạ tầng giao thông, nối với Q.2 bằng cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4 sắp được xây dựng; các công trình trọng điểm như cầu Kênh Tẻ 2, tuyến Metro số 4… đã được quy hoạch. Tất cả đã tạo nên giá trị gia tăng bất động sản không ngừng cho A1 Riverside.
Hồ bơi ngay giữa lòng căn hộ sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng
Hồ bơi ngay giữa lòng căn hộ sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng
Với 100% căn hộ của A1 Riverside đều được thiết kế đón ánh sáng và thông gió tự nhiên, tận dụng một cách tối đa, không gian mở với tầm nhìn không hạn chế. Mỗi căn hộ đều có ban công và sở hữu ít nhất 2 đến 3 mặt thông thoáng, cùng hàng loạt thiết bị nội thất được bàn giao từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hafele, An Cường... giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu, đầy lý tưởng.
Sở hữu vị trí độc tôn cùng hàng loạt tiện ích độc đáo nhưng A1 Riverside lại có mức giá hợp lý chỉ từ 22 triệu đồng/m2 nhận nhà ở ngay, điều này đã khiến A1 Riverside thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng khó tính.
Ngôi nhà sinh thái cho những cư dân hiện đại
Xu hướng lựa chọn chốn an cư lý tưởng hiện nay của các “thượng đế” ngày càng đa dạng và khắt khe. Ngoài việc hội tụ đầy đủ tiện ích phục vụ các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì những dự án có môi trường sống xanh - sạch, tầm nhìn đắt giá luôn là tiêu chí quan tâm hàng đầu.
Hệ thống trường học quốc tế chăm lo cho thế hệ tương lai của cư dân
Hệ thống trường học quốc tế chăm lo cho thế hệ tương lai của cư dân
Là dự án sở hữu 3 mặt view sông còn sót lại của Nam Sài Gòn, cùng hàng loạt những tiện ích nổi bật như hàng loạt sảnh đón sang trọng, hồ bơi, café, khu vui chơi trẻ em, công viên rộng lên đến 3,6ha và trải dài 1,3km… A1 Riverside còn mang cả hệ sinh thái “kép” đến với những cư dân tương lai. Từng mảng xanh được thiết kế hài hòa, hợp lý giúp cho dự án trở thành một tấm thảm thiên nhiên khổng lồ. Không những vậy, các cư dân của A1 Riverside còn may mắn sở hữu thêm “lá phổi xanh” Cần Giờ trong lành và thanh mát.
Đăng ký tham dự lễ mở bán vui lòng truy cập: www.a1riverside.vn.
Mỗi sáng thức giấc, các “thượng khách” sẽ có thể ung dung thả hồn vào không gian thơ mộng của thiên nhiên, tiếng hoa cỏ vui đùa hay những giai điệu du dương từ vũ công nhạc nước.
Hay các cư dân sẽ được chìm đắm trong một bầu không khí trong lành từ sông Sài Gòn và “lá phổi xanh” Cần Giờ mang lại. Toàn bộ dự án được ví như khu rừng nhiệt đới với những tán cây mang hơi thở trong xanh, tươi mát của nắng nhiệt đới đến gần hơn với từng thành viên trong gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.