Chuyên gia Ngô Thị Minh bật mí bí quyết giữ ‘làn da không tuổi’

22/05/2020 09:00 GMT+7

'Dù bạn bận rộn thế nào cũng nên dành ít nhất 10 phút mỗi ngày để chăm sóc làn da của mình', chuyên gia Ngô Thị Minh (Minh Minh) khẳng định.

Lão hóa da là một quá trình tất yếu của con người. Bắt đầu từ tuổi 20, da sẽ bước vào giai đoạn lão hóa với những dấu hiệu như xuất hiện nếp nhăn, da khô, thâm nám, mất độ đàn hồi và mệt mỏi. Theo chuyên gia tư vấn sắc đẹp Minh Minh, Việt Nam trang bị kiến thức về lão hóa và sức khỏe vẫn chưa được vững nhưng lại được cái người Việt rất ham học hỏi…
Là một chuyên gia về lĩnh vực chống lão hóa và chăm sóc sức khỏe cùng với niềm đam mê với ngành y dược, chị Minh Minh đã thành lập một Fanpage trên mạng xã hội Facebook để chia sẻ, tư vấn, chăm sóc sức khỏe, nhất là việc làm đẹp cho phái đẹp. Hiện tại, Fanpage Minh Minh đã thu hút trên 200.000 lượt theo dõi và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng.
Chăm sóc da là việc làm rất quan trọng, là cách đánh giá một người phụ nữ, ai chăm chút cho làn da càng kỹ người đấy càng biết cách yêu bản thân và ngược lại. Theo quan điểm của chị Minh, một làn da đẹp là làn da được chăm chút kỹ càng, trẻ hơn so với độ tuổi, là làn da vẫn đẹp, vẫn tự tin mà không cần qua bất kỳ lớp trang điểm nào.
“Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng mình vẫn chăm sóc da đều đặn, ít nhất là 10 phút mỗi ngày. Khi bạn chăm da thật kỹ, thấy da mình đẹp và trẻ hơn, đó cũng là thú vui và niềm hạnh phúc. Cái gì cũng vậy đều phải trả giá, muốn đẹp muốn khỏe bắt buộc bạn phải chi 3 thứ (công sức, thời gian, tiền bạc), học hỏi thêm kiến thức nữa”, chuyên gia Minh Minh tâm sự.
Để trì hoãn quá trình lão hóa, gìn giữ “làn da không tuổi”, theo chuyên gia Minh Minh, chúng ta cần hình thành những thói quen tích cực trong ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. “Điều đầu tiên, mình luôn tư vấn cho mọi người chính là thiết lập chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và trái cây kết hợp uống đủ nước để cung cấp độ ẩm cho da. Bên cạnh đó là ngủ đủ giấc và giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, cũng đừng quên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe”.
Đối với việc sử dụng các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da, chị em phụ nữ nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng, nhất là phải phù hợp với làn da của mình. Điều quan trọng nhất chính là ý thức được việc chăm sóc sức khỏe, làn da và có cách làm đúng đắn, khoa học.
“Xinh đẹp cũng giống như thông minh, bẩm sinh chỉ chiếm 1% còn 99% đến từ sự nỗ lực”, chuyên gia Minh Minh khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.