Cơ khí Võ Tư - Song hành với thành công của mọi doanh nghiệp

08/10/2013 05:05 GMT+7

Song hành bước đường thành công cùng mọi doanh nghiệp trên cả nước Công ty TNHH TV SX TM DV cơ khí Võ Tư ra đời trong thời kỳ đổi mới công nghiệp hóa.

Song hành bước đường thành công cùng mọi doanh nghiệp trên cả nước Công ty TNHH TV SX TM DV cơ khí Võ Tư ra đời trong thời kỳ đổi mới công nghiệp hóa  hiện đại hóa của nền kinh tế toàn cầu. Công ty cơ khí Võ Tư chuyên về lĩnh vực chế tạo máy ngành thực phẩm đã trải qua vô vàn trở ngại cùng với những công ty khác, để tạo được niềm tin với khách hàng và nắm được khá nhiều lợi thế trên thị trường, Công ty Võ Tư đã chế tạo các loại máy và nhiều loại thiết bị phục vụ sản xuất, chế biến thực phẩm trong thị trường nội địa cũng như các nước bạn như sau:

Võ Tư 1

- Lò nướng bánh mì, lò điện các loại, tủ ủ,…

- Máy trộn thực phẩm chay và mặn, máy nhồi xả, máy đánh chả,…

- Đặc biệt nhận chế tạo máy theo yêu cầu của khách hàng.

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt Công ty Võ Tư tự hào vẫn thể hiện được năng lực và thế mạnh bằng những sản phẩm mẫu mã đẹp, tính năng đa dạng và giá cả phù hợp. Tất cả các loại máy được chế tạo theo công nghệ Đức và sử dụng linh kiện của Nhật Bản, Đài Loan. Do vậy quý khách hàng đến với Công ty Võ Tư có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, tiết kiệm năng lượng, vận hành đơn giản và cho ra sản phẩm như mong muốn.

Võ Tư 2

Với sự phát triển rộng lớn hiện nay, công ty đã trải qua một quá trình nỗ lực phấn đấu từ cơ sở nhỏ. Và nhân tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp là anh Võ Tư. Sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Xuân Đình, Hành Thịnh, Nghĩa Hành (Quảng Ngãi) từ lúc 19 tuổi anh tạm biệt quê hương lên đường tìm kiếm sự nghiệp, qua bao nỗi nhọc nhằn gian truân nơi đất khách quê người anh bôn ba tìm nơi học nghề cơ khí với bản tính chịu thương, chịu khó, cần cù cùng với sự nhiệt huyết yêu nghề anh đã vượt qua nhiều khó khăn, đi lên từng bước bằng hai bàn tay trắng từ người thợ làm thuê anh đã tích lũy kinh nghiệm, vốn liếng. Năm 1997 anh thuê nhà xưởng mở cơ sở cơ khí chuyên sản xuất và chế tạo máy thực phẩm và đã thành công rất nhiều, với bản lĩnh của con người giỏi giang luôn chịu khó học hỏi cải tiến công nghệ nên ngày càng thu hút khách hàng, công việc thuận lợi đến năm 2011 anh quyết định thành lập Công ty TNHH MTV SX TM DV cơ khí Võ Tư cho đến ngày hôm nay.

Sự tận tâm đến từ trái tim người con vùng đất miền Trung ấy như truyền tải được sức sống, ý chí đến đội ngũ nhân viên gắn bó cùng công ty trong suốt những năm qua. Họ là những con người giàu kinh nghiệm, được rèn luyện, đào tạo bài bản vững vàng về kiến thức và kỹ năng để có thể chung tay góp sức cùng nhà lãnh đạo khẳng định chỗ đứng của công ty trên thị trường.

Võ Tư 3

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng chính là sự thành công của doanh nghiệp”, Công ty Võ Tư còn đẩy mạnh các chính sách chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ tận tình cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách một cách tối ưu nhất.

Võ Tư 4

“Khách hàng là thượng đế, lấy chữ tín làm đầu” là kim chỉ nam dẫn dắt Công ty Võ Tư đạt được những thành tựu và nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của nhiều thương hiệu lớn trên cả nước như: Công ty Minh Đạt, Công ty Minh Hoa, Công ty u Lạc,ccơ sở chả chay Thanh Dũng… Trong những năm sắp tới Công ty Võ Tư cam kết sẽ không ngừng cố gắng tiếp thu những công nghệ hiện đại mới nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

Cty TNHH TV SX TM DV cơ khí Võ Tư

ĐC: 97/3 Hà Huy Giáp, KP1, P.Thạnh Lộc, Q.12, TP.HCM

ĐT: 08.66838770 - Fax: 08.2562921

Website: www.cokhivotu.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.