Công nghệ sơn Plastidip - 'Áo mới' chất lượng cho xe

09/05/2015 10:06 GMT+7

Cũng giống như “tấm áo ngoài”, lớp sơn xe không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ an toàn cho tài sản giá trị của bạn. Khi sơn xe của bạn đã sờn và cũ, hoặc chỉ đơn giản là chợt có cảm giác chán, tân trang hay thay màu cho xe là điều bạn sẽ nghĩ đến.

Cũng giống như “tấm áo ngoài”, lớp sơn xe không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn giúp bảo vệ an toàn cho tài sản giá trị của bạn. Khi sơn xe của bạn đã sờn và cũ, hoặc chỉ đơn giản là chợt có cảm giác chán, tân trang hay thay màu cho xe là điều bạn sẽ nghĩ đến.

Dù vậy, “thay áo mới” cho xe vẫn luôn là điều khiến nhiều người băn khoăn, bởi lo ngại tay nghề của thợ cũng như chất lượng sơn sẽ tạo ra trên thân xe những “miếng vá” nham nhở do mảng sơn mới không hoàn toàn đồng màu với sơn cũ. Chỉ có sử dụng sơn cao cấp, kết hợp với kỹ thuật chuẩn mới đảm bảo nước sơn mới bóng đẹp và bền tương đương với sơn nguyên bản trên xe mới.
Chính vì vậy, công nghệ sơn Plastidip đơn giản, tiện lợi ngay từ khi bắt đầu xuất hiện trên thị trường đã đáp ứng mọi kỳ vọng và trông đợi của người sử dụng về lớp sơn mới bóng đẹp và còn hơn thế nữa.
Plastidip là sản phẩm của công ty Plasti Dip International, nhà sản xuất các sản phẩm thương hiệu Performix, có trụ sở chính tại Hoa kỳ. Đây là công ty chuyên nghiên cứu phát triển các sản phẩm sơn bảo vệ đặc biệt linh hoạt, bền dẻo, các chất bảo vệ sơn và chất kết dính từ năm 1972.
Loại sơn tổng hợp cao su Plastidip được xem là phát minh mang tính đột phá với đặc tính giàu tính thẩm mỹ và bền bỉ. Loại sơn bao phủ này nhanh chóng có mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau, áp dụng rộng rãi trong ngành xe hơi và xe máy cao cấp, đặc biệt chuyên dùng cho ô tô (thân xe, măm xe, ốp pô, khoang động cơ...). Lớp sơn Plastidip sẽ chống trầy cho xe, bảo vệ xe trước các lực tác động bên ngoài và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, dễ dàng sử dụng, linh hoạt với loại lon xịt hoặc với các dụng cụ súng sơn.
Plastidip đa dạng về màu sắc và có thể phối trộn tạo màu mới, đồng thời được đánh giá ưu việt hơn hẳn các loại sơn trên thị trường nhờ vào đặc tính phủ màu bảo vệ và có thể tháo/lột ra khi cần mà không lo tổn hại đến lớp sơn zin và giá trị nguyên bản của xe. Nhờ thế, chủ nhân có thể thoải mái thay đổi màu sơn cho một chiếc ô tô đời mới mà không phải lo ngại làm giảm giá trị xe.
Điều đặc biệt, Plastidip không chỉ bám dính trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa, kính, cao su, da, mà còn bám dính lên chính nó, nghĩa là sau 3 năm, màu sơn bắt đầu phai thì có thể tiếp tục phủ một lớp sơn mới lên chính lớp Plastidip cũ, việc đó sẽ giúp cho lớp sơn thêm mới và bền chắc. Người dùng cũng có thể dặm vá khi lớp Plastidip bị trầy xước hay rách toạc.
Tại Việt Nam, Plastidip đã chính thức được ủy quyền phân phối bởi Công ty TNHH Plastidip Việt Nam kể từ tháng 2/2014. Với những tính năng hoàn hảo của mình, Plastidip hứa hẹn sẽ nhanh chóng phủ sóng rộng khắp trên thị trường.
Liên hệ:
CÔNG TY TNHH PLASTIDIP VIỆT NAM
549A Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Hotline: 0907.55.44.55 - 0909.001.471
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.