Công ty LCUK chính thức phân phối sản phẩm làm đẹp tại Việt Nam

15/03/2021 14:24 GMT+7

Trước khi trở về Việt Nam sống và làm việc, doanh nhân Lan Coles từng là một người am hiểu và giỏi về ngành marketing. Nữ doanh nhân thành lập Công ty LCUK và phân phối sản phẩm về collagen tại Việt Nam.

Doanh nhân Lan Coles hạnh phúc khi được người tiêu dùng tin tưởng

Doanh nhân Lan Coles hạnh phúc khi được người tiêu dùng tin tưởng

Trước khi trở về Việt Nam sống và làm việc Lan Coles nổi tiếng là chuyên gia định hướng và phát triển thương hiệu trong ngành marketing tại Anh. Tâm huyết mang một sản phẩm chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ. Lan Coles âm thầm tìm hiểu nhiều sản phẩm làm đẹp để mang về Việt Nam.
CEO Lan Coles vinh dự nhận danh hiệu Sao vàng doanh nhân đất Việt

CEO Lan Coles vinh dự nhận danh hiệu Sao vàng doanh nhân đất Việt

Nữ doanh nhân Lan Coles quan niệm rằng: Để thành công trong kinh doanh, ngoài kiến thức marketing thì sản phẩm chất lượng là yếu tố quan trọng để dẫn đến thành công. Trong những ngày đầu, một mình nữ doanh nhân tự điều hành công ty, tự tìm kiếm khách hàng rồi hướng dẫn nhân viên cách làm việc, cách tiếp cận vấn đề…
Doanh nhân Lan Coles dịu dàng bên tà áo dài thuần Việt

Doanh nhân Lan Coles dịu dàng bên tà áo dài thuần Việt

Theo CEO Lan Coles nói: “Kiểm soát chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của công ty. Chúng tôi sẽ không chạy theo lợi nhuận bằng cách mở nhiều đại lý phân phối mà sẽ cho xây dựng những showroom chính hãng, spa riêng”.
Proto-col là một trong những thương hiệu hàng đầu Anh Quốc về các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da, mỹ phẩm và các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng với hơn 10 năm tồn tại và phát triển. Proto-col là thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực thủy phân collagen và các viên nang collagen của chúng tôi luôn là lựa chọn hàng đầu cho việc hỗ trợ chống lại sự lão hóa của nam giới và nữ giới trên toàn thế giới.
Trụ sở và showroom:
25/26A Tôn Thất Tùng, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.
Điện thoại: 028.3925.9818
Hotline: 096.442.6168 - 093.839.9967 - 098.165.0056 - 091.127.9798
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.