Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu

13/01/2017 09:49 GMT+7

Chương trình thành công nhất năm 2016 của MF9.

Đó là khảo sát của MobiFone KV9 (MF9) với khách hàng trẻ khi lần đầu tiên, một chương trình dành cho Học sinh/Sinh viên đã được triển khai rộng khắp 30 trường Trung học/Cao đẳng/Đại học tại ĐBSCL.
“Kết nối tri thức, bật nút tư duy” được xem là thước đo chỉ số công dân trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Điều này cho thấy xu hướng toàn cầu hóa đang phổ biến tại Việt Nam nói chung, trong đó có ĐBSCL.
Tiếp cận hơn 30.000 Học sinh/Sinh viên, “Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu” đã mở lối tư duy, giúp các em thoát khỏi “ao làng”, tự tin bước ra thế giới. Sự tiên phong của chương trình đã và đang tiếp lửa thêm nghị lực, giúp các em trở thành công dân toàn cầu trong thời hội nhập.
Ông Tăng Tố Thanh – Giám đốc MobiFone TP Cần Thơ trao tặng học bổng và phiếu mua hàng giảm giá MobiTV cho trường Đại học Cần Thơ

Chuỗi sự kiện “Cùng MobiFone bật nút công dân toàn cầu” là một phần trong dự án truyền thông khuyến học dài hạn dành cho cộng đồng của MF9, tiếp nối và phát huy chương trình “Thêm 1 phút gọi, thêm 1 trang vở tặng học sinh nghèo ĐBSCL” đã và đang triển khai hơn 5 năm qua.
“Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” chính là thông điệp cho hành trình đầy nỗ lực mà MobiFone kỳ vọng góp phần trồng thêm một vườn cây trong rừng xanh bao la của tri thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.