Da heo giòn Ngongon - món ăn hấp dẫn của giới trẻ

06/08/2018 14:00 GMT+7

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn vặt thì không thể bỏ qua Da heo giòn cực mới lạ, hấp dẫn và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nổi bật trong số đó là sản phẩm Da heo giòn Ngongon của VISSAN với 3 hương vị: Da heo giòn Ngongon vị sa tế, Da heo giòn Ngongon vị bơ tỏi, Da heo giòn Ngongon vị trứng muối. Các sản phẩm này nhanh chóng chiếm được sự yêu quý và ủng hộ của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.
Da heo giòn Ngongon vị sa tế
Những miếng da heo vàng ươm, giòn tan trên đầu lưỡi, hòa quyện cùng gia vị sa tế cay cay, thơm lừng giúp kích thích và thỏa mãn từng tế bào vị giác. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh cùng mùi thơm nồng nàn lan tỏa trên từng miếng da heo.
Da heo giòn Ngongon vị bơ tỏi
Bơ tỏi là gia vị độc đáo giúp mang đến hương vị thơm ngon cho các món ăn. Chính vì thế, loại gia vị này dùng kèm với da heo chắc chắn sẽ mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thưởng thức đầu tiên, bởi hương thơm nhẹ nhàng quyện với những miếng da heo giòn tan, tất cả hòa trộn vào nhau tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm đà.
Da heo giòn Ngongon vị trứng muối
Da heo giòn Ngongon vị trứng muối là sự kết hợp hài hòa giữa hai nguyên liệu da heo dinh dưỡng và trứng muối thơm ngon, giúp mang đến hương vị độc đáo cho món ăn. Trứng muối có vị mằn mặn, ăn vào lại thấy bùi bùi, thơm thơm hòa quyện cùng da heo như một cách “đổi gió” hoàn toàn mới mẻ khiến món ăn trở nên đặc sắc hơn hẳn.
Các sản phẩm Da heo giòn Ngongon của Công ty VISSAN đều được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn thế nữa, sản phẩm Da heo giòn Ngongon còn được bảo quản trong các ly giấy thiết kế đẹp mắt giúp mang đến sự tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng, đồng thời thân thiện và bảo vệ môi trường.
Với tất cả sức hấp dẫn đầy say mê ấy, bạn có muốn thử Da heo giòn Ngongon vị sa tế để cảm nhận trọn vẹn hương vị đặc sắc của món ăn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.