Đa khoa Thái Bình Dương: Phòng khám tư nhân uy tín

18/07/2017 11:04 GMT+7

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương đã nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh.

Hiện tại, phòng khám đã và đang triển khai nhiều hoạt động khám chữa bệnh tập trung vào một số chuyên khoa như: Bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, tai mũi họng, cơ xương khớp,...
Hiểu được rằng "Chất lượng làm nên thương hiệu", phòng khám luôn chú trọng đầu tư về đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại,...
Đến với phòng khám, người bệnh sẽ được các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị. Bên cạnh kiến thức của mình, cán bộ y tế của phòng khám còn được tham gia nhiều đợt tập huấn, học tập ở nước ngoài để nắm bắt các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trên thế giới.
Đa khoa Thái Bình Dương được đánh giá là một trong số ít những cơ sở y tế đạt chuẩn quốc tế. Phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu,... đều đảm bảo vô trùng, vô khuẩn. Các máy móc, thiết bị tại đây chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.
Quy trình khám bệnh tại đây luôn đảm bảo tuân thủ theo nguyên tắc: Chuyên nghiệp - nhanh chóng - hiệu quả. Với tiêu chí 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ sẽ giúp cho việc theo dõi bệnh tình dễ dàng và thuận tiện hơn.
Vấn đề về chi phí khám chữa bệnh luôn là "gánh nặng" của nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, khi đến với chúng tôi, người bệnh có thể yên tâm vì mọi chi phí đều công khai, minh bạch và được Sở Y tế kiểm duyệt.
Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp độc giả có thêm thông tin về Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương. Từ đó, lựa chọn cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín nhất.
Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028 38 778 555
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.