Dàn xe bán tải tình nguyện phun thuốc khử khuẩn xuyên đêm

25/06/2021 19:33 GMT+7

Từ 18.6 đến 22.6, người dân TP.HCM thấy chiếc xe địa hình, xe bán tải tình nguyện đi phun thuốc khử khuẩn lúc nửa đêm.

Chiếc bán tải Ford Ranger Wildtrak Bi Turbo 2.0L 4x4 AT của nhóm độ xe MVM 4X4 thuộc đội phản ứng nhanh PNF (câu lạc bộ Pickup and friends). Được biết, chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Hiệp Phước, có tên giao dịch Hiep Phuoc Logistics và Hiep Phuoc Express.
Thành lập giữa 2014, sau gần 7 năm xây dựng và phát triển, Hiep Phuoc Logistics đã có 5 chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Vũng Tàu cùng hàng chục văn phòng đại diện tại các nước trong khu vực và trên thế giới như Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Campuchia, Anh, Mỹ, Úc... Đặc biệt ngành nghề chính là các tuyến vận chuyển hàng hoá sử dụng phương tiện di chuyển quốc tế bằng xe tải từ Hà Nội và TP.HCM đi Cambodia - Laos - Thailand - Myanmar - Trung Quốc.
Hiep Phuoc Logistics tham gia phun khử khuẩn phòng chống Covid-19

Hiep Phuoc Logistics tham gia phun khử khuẩn phòng chống Covid-19

Theo Anh Đinh Đình Khoa - người sáng lập công ty, một doanh nghiệp vận tải muốn tồn tại được cần có sự khác biệt so với các doanh nghiệp cùng lĩnh vực nên chúng tôi không ngừng tìm tòi, không ngừng cố gắng, khám phá không biết mệt mỏi, cùng với sự quan sát tỉ mỉ, nhằm tìm ra những hướng đi mới. Với niềm đam mê kinh doanh từ khi còn là sinh viên CNTT, anh Khoa đã tìm hiểu việc vận chuyển hàng hóa qua các cửa khẩu Mộc Bài - Xamat thuộc tỉnh Tây Ninh, Tịnh Biên Thuộc An Giang, Hoa Lư Tỉnh Bình phước, Bờ Y Kontum... Chính vì vậy, anh luôn tìm tòi để đem đến những điều kiện thuận lợi, nhanh chóng và dễ dàng nhất cho khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế.
Hiep Phuoc Logistics là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế

Hiep Phuoc Logistics là địa chỉ tin cậy cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế

Một trong những điểm mạnh giúp Hiep Phuoc Logistics tạo nên sự khách biệt so với các doanh nghiệp vận tải hàng hóa quốc tế khác chính là hình thức vận tải quốc tế bằng đường bộ với thời gian khá nhanh chỉ từ 1 tới 10 ngày với chi phí hợp lý, thủ tục nhanh gọn, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng.
Hiep Phuoc Logistics có thể ký hợp đồng ủy thác để làm thay những thủ tục cần thiết giúp vận chuyển hàng hóa thuận lợi ngay cả ở các nước có những quy định nghiêm ngặt về loại hàng hóa này.
Hiện nay, Hiep Phuoc Logistics là đối tác vận chuyển tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn như Công ty xi măng Hà Tiên, Công ty xi măng Thăng Long, Công ty Gạch ngói Đồng Nai, Ống nhựa Bình Minh... với khối lượng vận chuyển từ 10.000 đến 25.000 tấn/tháng.
Nhanh chóng, thuận tiện, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý là những yếu tố tạo nên uy tín và sức hấp dẫn của Hiep Phuoc Logistics

Nhanh chóng, thuận tiện, thủ tục đơn giản, chi phí hợp lý là những yếu tố tạo nên uy tín và sức hấp dẫn của Hiep Phuoc Logistics

Với những nỗ lực không mệt mỏi của mình Hiep Phuoc Logistics đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường vận tải hàng hóa quốc tế góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế trong thời đại công nghệ 4.0.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.