Đặng Duy Long bước tiến kinh doanh thời trang thành công

08/03/2021 12:01 GMT+7

Đặng Duy Long được biết đến với biệt danh ‘Thánh troll’ nhờ những clip gây hài trên mạng xã hội.

Chàng trai trẻ sinh năm 1991, một hot face Hà Thành nổi tiếng với những bản cover hot hit “Chắc ai đó sẽ về”, “Mãi bên nhau bạn nhé”… Hiện tại trang cá nhân của anh đang sở hữu hơn 800 nghìn lượt theo dõi. Đang trên đà thành công khi nhận được những tín hiệu tốt từ sự ủng hộ của cộng đồng mạng, anh lại quyết đi một bước ngoặt mới trong đời, thỏa niềm đam mê của mình đó là kinh doanh thời trang.
Năm 2015 Đặng Duy Long bắt đầu kinh doanh thời trang online, do sở hữu lượt theo dõi khá lớn trên trang cá nhân nên công việc kinh doanh của anh khá thuận lợi.
Anh chia sẻ để có thể định hướng phát triển lâu dài trong sự nghiệp kinh doanh, ngay khi mới bắt đầu, cần phải có sự chỉnh chu về cả chất lượng lẫn dịch vụ.
Phải thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang, lựa chọn những mẫu mã đang hot trên thị trường. Sản phẩm nhập về phải có chất lượng vải tốt, giá thành phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến.
Nghề kinh doanh nói vui là nghề làm dâu trăm họ, quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên trên. Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, dịch vụ chốt đơn, ship hàng phải nhanh chóng, chuyên nghiệp. Đôi khi khách hàng khó tính, đòi hỏi cũng vẫn cần sự bình tĩnh, khéo léo để xử lý ổn thỏa.
Thời gian tới, Đặng Duy Long sẽ tập trung hơn cho công việc kinh doanh thời trang để mở rộng quy mô cửa hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.