Đánh giá sự hài lòng khách hàng dùng điện

0
Với nhiều giải pháp, PC Phú Yên đặc biệt chú trọng vào thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ngày càng thuận tiện trong thời đại công nghệ 4.0 (ảnh).
Năm 2018, có 384 khách hàng được chọn để đánh giá. Điểm bình quân chung của PC Phú Yên là 8,23, tăng 0,3 điểm so với 2017.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Coats kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

Coats kỷ niệm 30 năm thành lập tại Việt Nam

Ngày 21.10, Coats Phong Phú, Công ty liên doanh giữa tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp chỉ may Coats và Tổng công ty cổ phần Phong Phú, sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động ở Việt Nam.
VietnamMarcom - Lịch chiêu sinh 2019

VietnamMarcom - Lịch chiêu sinh 2019

VietnamMarcom - Tổ chức giáo dục tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nhân sự ngành Truyền thông - Tiếp thị - Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng thương hiệu.