Đánh thức phố cổ với sản phẩm du lịch mới

21/04/2021 08:00 GMT+7

Ký ức Hội An chuyển tải nhiều ý nghĩa về cuộc sống của cư dân Hội An xứ Quảng suốt lịch sử hơn 400 năm từ khi đô thị cổ này được hình thành đến nay.

Hồi tháng 3.2019, hãng tin Reuters (Anh) có bài viết về Ký ức Hội An và miêu tả show diễn văn hóa thực cảnh này là “hiệu ứng ngoạn mục”, “vũ điệu phức tạp và biểu cảm”. Reuters còn viết: “Show diễn có khởi đầu khiêm tốn tại thành phố nhỏ Hội An giờ đã phát triển thành một hiện tượng toàn cầu".
Tỉnh Quảng Nam và TP.Hội An đều ghi nhận vai trò của show diễn thực cảnh Ký ức Hội An đã tạo nên một sản phẩm du lịch khác biệt và đặc biệt. Với 5 màn gói gọn trong thời lượng 1 tiếng đồng hồ, chương trình nghệ thuật thực sự ấn tượng, đã có những đóng góp tích cực vào thành công chung của ngành du lịch tỉnh Quảng Nam. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay, show diễn trở lại để thức giấc và bừng sáng cho Hội An chào đón du khách quay về sau Covid-19.
Màn 5 - Áo dài: với sự trình diễn của 100 cô gái như sự bất tận vô hạn của cuộc sống

Màn 5 - Áo dài: với sự trình diễn của 100 cô gái như sự bất tận vô hạn của cuộc sống

Xác định đầu tư lâu dài tạo điểm nhấn cho du lịch Hội An nói riêng và cả miền Trung di sản nói chung, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Chắc chắn chúng tôi còn phải tiếp tục bù lỗ cho show diễn, nhưng không thể tạm dừng biểu diễn. Đồng thời việc tiếp tục hoạt động giúp đội ngũ diễn viên được đào tạo bài bản giữ lửa, giữ nghề. Hơn nữa, Hội An cần phải có hoạt động, cần có điểm đến vui chơi giải trí đặc sắc để du khách tới và ở lại. Chúng tôi sẵn sàng huy động các nguồn tài chính để duy trì hoạt động”.
Cùng với Hoi An Memories Resort & Spa đi vào vận hành từ tháng 12.2020, Công viên Ấn tượng Hội An đã hoàn thiện hành trình trải nghiệm nghệ thuật và nghỉ dưỡng đỉnh cao cho mọi du khách.
Do đó, sự trở lại lần này là sự cố gắng làm mới show diễn trên cơ sở lắng nghe và tham vấn ý kiến của những người am hiểu cũng như của du khách sau 3 năm hoạt động.
Văn hóa, lịch sử Hội An truyền cảm xúc đến người xem

Văn hóa, lịch sử Hội An truyền cảm xúc đến người xem

Sự tự hào xen lẫn dịch giải trí đẳng cấp cùng công nghệ trình diễn và kỹ nghệ biểu diễn hy vọng sẽ lôi kéo du khách tới Hội An, ủng hộ văn hóa Hội An, giá trị Việt Nam.
Thời gian đến, Ký ức Hội An tiếp tục có nhiều ưu đãi và tăng giá trị tiện ích cho du khách. Hiện các nghệ sĩ, diễn viên đang có những buổi luyện tập để trở lại phục vụ du khách bắt đầu từ ngày 21.4.
Sau 3 năm công diễn, Ký ức Hội An lại tiếp tục hoàn thiện phiên bản thứ tư mang tính tương tác với du khách nhiều hơn. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, có những phân đoạn, du khách hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm vào vở diễn như một diễn viên theo một cách thức mới lạ.
Phố cổ Hội An sống động trong show diễn

Phố cổ Hội An sống động trong show diễn

Nhân dịp 3 năm show diễn Ký ức Hội An, Công viên văn hóa chủ đề Ấn tượng Hội An tung ra combo “Artcation - Bản hòa ca nghệ thuật và nghỉ dưỡng” chỉ với 1.890.000 đồng:
- 2 vé xem show diễn thực cảnh Ký ức Hội An hạng Eco;
- Phòng Deluxe tại Hoi An Memories Resort & Spa sang trọng view từ giữa sông Hoài với vườn phố huyền diệu;
- Bữa sáng tinh tế và phiếu quà tặng;
- Thưởng thức hàng loạt minishow biểu diễn dân gian, đương đại và hàng nghìn góc checkin siêu ảo trên Hoi An Memories Land.
Địa chỉ: Cồn Hến, số 200 Nguyễn Tri Phương (rẽ trái), Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: +84 (0) 235 386 6888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.