Đạt Bình - nhà cung cấp thiết bị điện uy tín

18/06/2019 09:00 GMT+7

Chúng tôi, Công ty TNHH SX-TM Đạt Bình là nhà cung cấp và phân phối thiết bị điện dân dụng và công nghiệp.

Chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn hợp tác lâu dài và là nhà cung ứng uy tín trên thị trường cả nước.
Được thành lập từ năm 2004, hiểu được nhu cầu của một đất nước đang phát triển nên chúng tôi chú trọng tìm kiếm đối tác với những sản phẩm chất lượng và đa dạng về chủng loại nhằm đem đến cho khách hàng của mình sự an tâm, an toàn. Với phương châm hoạt động “Uy tín - chất lượng - tận tâm phục vụ”, Đạt Bình ngày càng vươn lên phát triển và khẳng định vị trí hàng đầu trên thị trường.
Hiện nay, Đạt Bình đang là nhà phân phối của thương hiệu Shihlin - một trong những tập đoàn thiết bị điện hàng đầu của Đài Loan, thương hiệu Mitsubishi - một trong những tập đoàn thiết bị điện hàng đầu của Nhật Bản, thương hiệu LS - một trong những tập đoàn thiết bị điện hàng đầu của Hàn Quốc và các thương hiệu sản phẩm điện, điện công nghiệp uy tín khác.
Để nắm bắt kịp công nghệ mới, mẫu mã mới, hằng năm chúng tôi đều cho nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh qua Đài Loan học tập và huấn luyện. Tất cả chỉ vì mục đích được mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ mới, hiện đại và hoàn hảo.
Trong đó, nổi bật nhất vẫn là hai thương hiệu Mitsubishi đến từ Nhật Bản và Shihlin đến từ Đài Loan được công ty phân phối trên thị trường nhiều năm và được khách hàng tin dùng trên khắp thế giới. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng và luôn có sự cải tiến về mẫu mã phù hợp. Do đó luôn mang đến sự tin cậy ổn định và an toàn cũng như tuổi thọ lâu dài.
CEO của Công ty Đạt Bình, ông Phạm Thừa Chí sau một thời gian phân phối các sản phẩm của Shihlin, đã có chuyến tham quan các nhà máy của Tập đoàn Shihlin Electric.
Gần đây nhất, tham quan tại Nhật Bản về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của Mitshubishi ở nhà máy Fukuyama - chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị điện hạ thế và nhà máy Marugame - chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị điện trung thế.
Qua các chuyến tham quan, Đạt Bình nhận thấy rằng thiết bị điện Shihlin, Mitsubishi luôn đổi mới, không ngừng cải tiến về hệ thống quản trị cũng như dây chuyền sản xuất hoàn toàn tự động và hiện đại. Càng khẳng định sản phẩm do Đạt Bình cung cấp cho khách hàng và các đối tác là những sản phẩm chất lượng tốt.
Được các đối tác tin cậy giao phó thương hiệu to lớn của họ cho Đạt Bình phân phối, được khách hàng cả nước tin tưởng lựa chọn đó là niềm hạnh phúc và khích lệ rất lớn đối với tập thể Công ty Đạt Bình. Chúng tôi không ngừng phấn đấu và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Như để minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2017 chúng tôi vinh hạnh được đón nhận giải Top 100 “Thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc gia 2017”, giải thưởng Top 10 “Thương hiệu mạnh đất Việt năm 2018”. Đặc biệt, với sự cố gắng phấn đấu của mình cùng sự tín nhiệm của đối tác và khách hàng, vừa qua Đạt Bình đã lọt Top 50 “Thương hiệu mạnh quốc gia, Doanh nghiệp - doanh nhân xuất săc năm 2019” và đây cũng là món quà quý giá mà Đạt Bình có được sau 15 năm phát triển.
Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người, những người đã, đang và sẽ là khách hàng của chúng tôi.
Hãy để chúng tôi phục vụ những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phù hợp và hậu mãi tốt nhất. Đó cũng là lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi gửi đến quý khách hàng.
Công ty TNHH SX-TM Đạt Bình
Đ/c: 44 Đường số 50, KP.9, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM
Tel: 028.37628081 - 37628083
Fax: 028.37628063
Hotline: 0972.562721 - 0972.615921
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.