Đất nền vịnh An Hòa: Giải pháp đầu tư hiệu quả mùa dịch

21/06/2021 11:36 GMT+7

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh Covid-19, đất nền là giải pháp đầu tư an toàn, bền vững và tiềm năng, nhất là dự án ở các địa phương tăng trưởng vượt bậc và hạ tầng đô thị phát triển mạnh mẽ như Quảng Nam.

Giai đoạn 2025 - 2030, tỉnh Quảng Nam có chủ trương phát triển vùng Đông Nam trở thành chuỗi đô thị - trung tâm dịch vụ, du lịch, công nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao.
Định hướng này dựa trên tiền đề H.Núi Thành trong nhiều năm là khu vực thu hút đầu tư của các dự án quy mô lớn trong và ngoài nước.
Khu kinh tế mở Chu Lai bứt phá mạnh mẽ kéo theo thị trường bất động sản H.Núi Thành phát triển sôi động. Ông Vũ Cao Giang, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An cho biết: Trong giai đoạn đầu ra mắt tháng 3.2021, chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa đã tung ra sản phẩm đất nền với mức giá hợp lý, tặng kèm các ưu đãi, đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.
Nhận định về đầu tư bất động sản trong thời điểm này, ông Trần Việt Dũng, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Địa ốc Tatiland, một trong những đơn vị phân phối đất nền Vịnh An Hòa chia sẻ: “Trước tình hình dịch bệnh hiện nay, nhiều nhà đầu tư có xu hướng đầu tư chu kỳ dài hạn, nhắm đến các phân khúc có nhu cầu ở thực với nguồn tài chính hợp lý. Với quỹ đất giàu tiềm năng, kết hợp hạ tầng giao thông đồng bộ, đặc biệt là mạng lưới trung tâm hành chính, công nghiệp, giáo dục và y tế khu vực kế cận phát triển mạnh mẽ, làm cho nhu cầu giao dịch bất động sản khu vực chắc chắn tăng mạnh”.
Đồng quan điểm, ông Nguyễn Đình Phúc, Giám đốc Công ty TNHH MTV Bất động sản Bảo Ngọc Land đánh giá, dù đang đứng trước làn sóng dịch Covid-19 lần 4, nhưng thị trường bất động sản đã có thời gian tăng nhiệt trở lại, nên biến động cũng ít ảnh hưởng đến phân khúc đất nền Đông Nam Quảng Nam, nhất là một số dự án có tính pháp lý ổn định và minh bạch, vị trí đắc địa.
FVG phát triển Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa trở thành tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai

FVG phát triển Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa trở thành tâm điểm Khu kinh tế mở Chu Lai

Theo nhiều nhà đầu tư, đất nền Vịnh An Hòa với lợi thế được chú trọng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nên sức hấp dẫn ngày càng gia tăng cùng với hạ tầng đô thị đang đi kèm như tuyến đường ven biển Võ Chí Công kết nối sân bay Chu Lai đến Hội An, hoàn thiện trục huyết mạch liên vùng Đà Nẵng - Quảng Nam - Quảng Ngãi, đó chính là yếu tố quyết định nhà đầu tư xuống tiền.
Chia sẻ điểm nổi trội của Vịnh An Hòa, ông Vũ Cao Giang, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An cho biết thêm: “Trong quy hoạch dự án, nổi bật là bến du thuyền riêng nằm ngay cửa Vịnh An Hòa, cửa ngõ dòng Trường Giang nối liền ra biển. Đây là một trong những tiện ích cao cấp nhằm phục vụ cho các cư dân của Vịnh An Hòa City, được trải nghiệm hệ sinh thái về cảnh quan tự nhiên và những giá trị sống khác biệt”.
Hiện tại, Tập đoàn FVG đang đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện hạ tầng dự án tại các phân khu để đáp ứng đầy đủ các tiện ích, giúp các cư dân tin tưởng, yên tâm đầu tư trong tương lai gần, đặc biệt khi những tín hiệu khởi sắc của nền kinh tế trở lại trong giai đoạn bình thường mới.
Vịnh An Hòa City - An cư nơi đắc địa
Chủ đầu tư:
Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An
Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, xã Tam Hiệp, H.Núi Thành, Quảng Nam
Thông tin chi tiết: www.vinhanhoacity.com
Hotline: 0905.109.968
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.