Đến nhà hàng Việt Phố uống 12 chai bia, nhận ngay chiếc xe PCX về tặng vợ

28/10/2019 07:00 GMT+7

Đó là trường hợp của khách hàng may mắn Nguyễn Khắc Quang (TP.HCM) - người trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Thách thức bia mét” do Nhà hàng Việt Phố tổ chức, trao giải ngày 19.10.2019.

Nhà hàng Việt Phố tọa lạc tại 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, P.7, Q.3, TP.HCM.
Anh Quang (áo xanh, giữa) được vợ con “hộ tống” đến nhận giải thưởng đặc biệt chiếc xe máy PCX

Anh Quang (áo xanh, giữa) được vợ con “hộ tống” đến nhận giải thưởng đặc biệt chiếc xe máy PCX

Phần thưởng giải đặc biệt là chiếc xe máy Honda hiệu PCX rất “ngầu” cũng là món quà rất đặc biệt anh Khắc Quang tặng bà xã nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. “Khi ban tổ chức chương trình gọi điện thông báo tôi là người may mắn trúng giải đặc biệt chương trình khuyến mãi “Thách thức bia mét”, ban đầu tôi cứ tưởng là đùa, sau khi gặng hỏi kỹ tôi mới tin mình may mắn trúng giải đặc biệt. Tôi và vợ con vội vàng đến Nhà hàng Việt Phố nhận xe, đổ xăng chạy xe về nhà luôn. Đây là món quà đặc biệt tôi dành tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam”, anh Khắc Quang hồ hởi phát biểu khi lên nhận giải thưởng.
Xuất hiện tại điểm trao giải khá muộn, khách hàng may mắn Khắc Quang tạo sự chú ý cho quan khách bởi được cả vợ con “hộ tống” đến nhận giải đặc biệt. Đặc biệt, theo chia sẻ của anh Quang, anh là khách hàng rất may mắn vì anh chỉ có 1 phiếu thăm duy nhất: “Tiệc hôm đó chúng tôi uống nhiều bia Budweiser và nhận được nhiều phiếu cào, mỗi người chúng tôi nhận 1 phần quà ngay hôm đó và mỗi người giữ một phiếu và thật may mắn phiếu tôi đang giữ là phiếu trúng giải cao nhất của chương trình”.
Chương trình được tổ chức với hình thức quay số may mắn với sự chủ trì của ông Dương Đức Dũng - Giám đốc Nhà hàng Việt Phố, trước sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương TP.HCM, cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo quan khách.
“Thách thức bia mét” là chương trình khuyến mãi do Nhà hàng Việt Phố tổ chức, diễn ra từ ngày 15.8.2019 - 15.10.2019. Khách đến nhà hàng này chỉ cần uống 12 chai bia Budweiser (12 chai bia có chiều cao tương đương 1 m) sẽ được quy đổi thành 1 thẻ cào, có cơ hội trúng ngay các phần quà như áo thun, balo, voucher ẩm thực… Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng những giải thưởng có giá trị lớn.
Cũng tại buổi lễ này, Ban tổ chức đã quay số và tìm ra 10 khách hàng may mắn trúng giải nhất, mỗi giải là 1 chỉ vàng 9999. Ông Dương Đức Dũng cho biết: “Đây là 1 trong những chương trình nhà hàng Việt Phố thường xuyên tổ chức, nhằm tri ân khách hàng đã đến ủng hộ, gắn bó với nhà hàng”.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.