Điện lực Núi Thành (PC Quảng Nam) tri ân khách hàng năm 2019

04/12/2019 17:43 GMT+7

Mặc dù công việc cuối năm bận rộn và thời tiết không thuận lợi, nhưng CBCNV Điện lực Núi Thành (thuộc PC Quảng Nam) vẫn triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2019.

Theo đó, Điện lực Núi Thành đã giữ mối liên lạc với địa phương và các khách hàng lớn trên địa bàn, nhằm nắm bắt tình hình sử dụng điện của khách hàng. Từng bộ phận và các thành viên đơn vị nâng cao trách nhiệm trong giao tiếp, giải quyết nhu cầu dịch vụ điện nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng.
Công đoàn bộ phận Điện lực Núi Thành đã tặng 10 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tam Mỹ Đông. Trong khi đó, Chi đoàn thanh niên Điện lực Núi Thành đã ra quân sửa chữa, thay thế các thiết bị điện cho 10 gia đình và xử lý an toàn đường dây sau công tơ cho khách hàng. Chi đoàn còn tổ chức buổi tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, hiệu quả và điện năng mặt trời trên mái nhà thông qua chương trình “Rung chuông vàng trong trường học”.
Với các hoạt động này của Điện lực Núi Thành đã góp phần thiết thực nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn đơn vị quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.