Điện Quang mở showroom tại Hà Nội

13/01/2016 19:10 GMT+7

Sáng 13.1, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã khai trương showroom mới tại số 58 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sáng 13.1, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã khai trương showroom mới tại số 58 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khai trương showroomBà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công Thương (giữa) cùng các đại biểu cắt băng khai trương showroom
Đây là showroom nằm trong kế hoạch phát triển hệ thống hơn 100 showroom trên toàn quốc của Điện Quang nhằm cung cấp trực tiếp sản phẩm chiếu sáng, thiết bị điện chất lượng cao.
Qua các showroom, Điện Quang sẽ tổ chức tư vấn miễn phí về thiết kế chiếu sáng cho người tiêu dùng thông qua các phần mềm tính toán hoàn toàn tự động đảm bảo về chất lượng và sự phân bổ ánh sáng phù hợp giúp bảo vệ thị lực của người dùng và đạt hiệu quả đầu tư cao.
Đây cũng sẽ là kênh tiếp nhận trực tiếp ý kiến của người tiêu dùng phản hồi về sản phẩm, dịch vụ để từ đó Điện Quang nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng.
Điện Quang mở showroom tại Hà Nội 2Đông đảo khách tham quan mua sắm tại showroom ngay sau lễ khai trương
Điện Quang là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có khả năng xây dựng bộ dữ liệu trắc quang hoàn toàn tự động phục vụ cho thiết kế chiếu sáng. Sản phẩm của Điện Quang không chỉ hiện diện khắp cả nước mà còn được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Điện Quang là DN có quy mô sản xuất lớn với 5 nhà máy, năng lực sản xuất đạt xấp xỉ 200 triệu sản phẩm/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.