Doanh nhân Ngân Trần trao giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân VN toàn cầu 2020

27/12/2020 19:50 GMT+7

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020 vừa diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng. Đêm chung kết có sự tham gia của hơn 2.500 khách mời cùng dàn nghệ sĩ cực khủng của Vbiz.

Doanh nhân Ngân Trần chia sẻ: “Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt hành trình Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu, Ngân cảm nhận được sự cố gắng, vượt qua giới hạn của bản thân trở thành hình ảnh một nữ doanh nhân không chỉ thành công trong kinh doanh mà còn sở hữu thần thái vẻ đẹp ngày một hoàn hảo, hơn hết là bản lĩnh tự tin và tấm lòng vô cùng ấm áp.
Doanh nhân Ngân Trần (áo xanh ngoài cùng bên trái) cùng dàn khách mời đình đám của Vbiz ngồi “ghế nóng” cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

Doanh nhân Ngân Trần (áo xanh ngoài cùng bên trái) cùng dàn khách mời đình đám của Vbiz ngồi “ghế nóng” cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

Thẩm mỹ Latin đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin cho người phụ nữ, một vẻ đẹp hiện đại năng động nhưng vẫn giữ được nét Á Đông”.
Doanh nhân Ngân Trần cùng danh ca Ngọc Sơn trao giải thưởng Á hậu 2 cho thí sinh Lê Thị Xuân Tâm, người đẹp Nhân ái và bác sĩ Trịnh Quang Đại, đại diện BTC trao giải Người đẹp có gương mặt đẹp Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020.
Doanh nhân Ngân Trần trong vai trò giám khảo - cố vấn sắc đẹp trao giải Á hậu 2 cho Lê Thị Xuân Tâm

Bác sĩ Trịnh Quang Đại trao giải Người đẹp có gương mặt đẹp cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu 2020

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là hành trình kết nối những trái tim, nơi tình yêu lan tỏa. Và trong tương lai thẩm mỹ Latin cùng các thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu sẽ tiếp bước sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.