Doanh số Đất Xanh Miền Trung 2019 tăng trưởng ấn tượng

18/10/2019 11:35 GMT+7

9 tháng của năm 2019, Đất Xanh Miền Trung ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt khoảng 506 tỉ đồng, khẳng định thương hiệu đẳng cấp dù thị trường còn nhiều thách thức.

Theo báo cáo kết quả kinh doanh thường niên, lũy kế 9 tháng đầu năm 2019, Đất Xanh Miền Trung đạt 506 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế, đạt tỷ lệ tăng trưởng hơn 270% so với cùng kỳ năm 2018. So với kế hoạch 800 tỉ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2019, Đất Xanh Miền Trung thực hiện được hơn 63% chỉ tiêu cả năm.

Tốc độ tăng trưởng ấn tượng

Kết quả kinh doanh của 3 quý đầu năm 2019 cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của Đất Xanh Miền Trung. Bằng chiến lược kinh doanh phù hợp và nhạy bén với thị trường, các dự án của Đất Xanh Miền Trung luôn đạt tỷ lệ hấp thụ cao và được giới đầu tư săn đón. Thương hiệu Đất Xanh Miền Trung cũng liên tiếp nằm trong top danh sách những công ty uy tín với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế thời gian qua. Trong định hướng phát triển bền vững của mình, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển các dòng sản phẩm cao cấp tập trung trọng điểm trải dài khắp thị trường khu vực miền Trung.
Công nghệ chiếu sáng trực tiếp với hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh tại trụ sở Đất Xanh Miền Trung

Công nghệ chiếu sáng trực tiếp với hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh tại trụ sở Đất Xanh Miền Trung

Với số vốn hiện tại là 1.200 tỉ đồng, Đất Xanh Miền Trung đặt mục tiêu đến năm 2023 nâng vốn điều lệ lên 10.000 tỉ đồng. Với chiến lược trên, các dòng sản phẩm sắp ra mắt tái cấu trúc thị trường bất động sản hạng sang và siêu sang, mang đến giá trị thời thượng, nâng cao chất lượng sống và thay đổi diện mạo khu vực.
Cụ thể, ngoài việc phát triển các sản phẩm hạng sang cao tầng và thấp tầng, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng sản phẩm với các trung tâm thương mại lớn bao gồm các tiện ích: Trung tâm mua sắm, siêu thị, quán cà phê, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cao cấp với rạp chiếu phim sức chứa lớn, sân golf, khu thể thao hiện đại… tại Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Hướng đi khác biệt của Đất Xanh Miền Trung

Bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện tại đặt ra những thách thức không nhỏ, để khẳng định thương hiệu và sự khác biệt của mình, Đất Xanh Miền Trung định hướng phát triển các dòng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc theo đuổi sản phẩm đảm bảo tiêu chí thế giới về chất lượng công trình cũng cho thấy sự tận tâm phục vụ khách hàng qua từng dự án của Đất Xanh Miền Trung.
Trong các dự án thời gian qua, Đất Xanh Miền Trung đều xác định mặt ngoài các sản phẩm đều sử dụng hệ đá cẩm thạch Marble nhập khẩu nguyên phiến từ các nước châu Âu nhằm mang lại giá trị khác biệt và đẳng cấp trường tồn cho dự án. Chất vân tự nhiên trên từng phiến đá khi ráp lại với nhau khiến cho mặt ngoài tòa nhà như bức tranh với những nét chấm phá hoàn hảo.
Các sản phẩm bất động sản của Đất Xanh Miền Trung sử dụng hệ thống nội ngoại thất cao cấp, chuẩn quốc tế

Các sản phẩm bất động sản của Đất Xanh Miền Trung sử dụng hệ thống nội ngoại thất cao cấp, chuẩn quốc tế

Hệ thống mặt dựng Facade còn được đầu tư kỹ lưỡng với việc sử dụng hệ nhôm kính hộp khổ lớn 2 lớp mạ vàng 24k, mặt ngoài kính phủ Low-E mềm 2 lớp. Loại kính phủ bề mặt này giúp cân bằng lượng nhiệt, phân phối ánh sáng đều toàn khu nhà. Đặc biệt, các ánh sáng phản chiếu trên bề mặt kính phủ Low-E sang trọng mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, giá trị thẩm mỹ tối ưu cho các công trình.
Hệ thống chiếu sáng cũng được công ty lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Úc cung cấp. Các công nghệ chiếu sáng kết hợp giữa trực tiếp và gián tiếp sẽ tạo nên các hiệu ứng bất ngờ và độc đáo về ánh sáng, phô diễn một cách mãn nhãn vẻ đẹp kiến trúc lộng lẫy, uy nghi của công trình.
Đặc biệt việc sử dụng công nghệ chiếu sáng trực tiếp cùng với hệ thống điều khiển hiệu ứng ánh sáng thông minh kết nối với các bóng LED đa sắc làm cho cả dự án như một màn hình kích thước siêu lớn, có thể trình chiếu hình ảnh, video chất lượng cao… Hay việc sử dụng hệ thống chiếu sáng gián tiếp với các loại đèn hắt sáng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hoa lệ cho tòa nhà.

Những dự án chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài trên thị trường miền Trung

Xác định sứ mệnh xây dựng cuộc sống đẳng cấp, nâng cao giá trị sống cho người Việt, Đất Xanh Miền Trung sẽ phát triển đa dạng những sản phẩm cao cấp trong tương lai, đồng thời các dự án sẽ góp phần giải quyết sự thiếu hụt về cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích cao cấp - một trong những nguyên nhân chủ yếu tạo ra khoảng cách về sức cạnh tranh giữa du lịch và nền kinh tế Việt Nam với các thị trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.