Dự án Chu Lai Riverside: Giữ đúng cam kết bàn giao sổ đỏ cho khách đón tết

17/02/2021 13:00 GMT+7

Nhân dịp xuân mới, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các khách hàng đủ điều kiện ký công chứng dự án Chu Lai Riverside.

Ngay trước thềm năm mới Tân Sửu 2021, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN đã bàn giao sổ đỏ dự án Chu Lai Riverside cho khách hàng.

Bảo chứng về pháp lý

Chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc khi cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng tài sản giá trị nhất, khách hàng Trần Đình Phát bày tỏ: “Không chỉ tôi mà tất cả các khách hàng đều vui mừng khi được nhận sổ đỏ đúng cam kết. Gia đình tôi rất hài lòng với chất lượng không gian sống cũng như an ninh tốt, các tiện ích thông minh, khuôn viên luôn xanh, sạch, đẹp… Tôi cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp, đầu tư ưng ý, đặc biệt là có sự đồng hành của Khải Tín DN với sự chuyên nghiệp và uy tín với khách hàng”.
Việc bàn giao sổ đỏ công chứng đúng thời hạn cam kết và quan trọng là trước tết giúp khách hàng yên tâm vui xuân, là nỗ lực của chủ đầu tư Việt Group, đơn vị phát triển dự án VGROUP và nhà phân phối Chu Lai Riverside - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Khải Tín DN.
Đây chính là lời cảm ơn sâu sắc của Khải Tín DN đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua, công ty tiếp tục cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, đồng thời tiếp tục cho ra thị trường những sản phẩm mới thật sự chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư.
Ông Đỗ Duy Tuấn, Tổng giám đốc Khải Tín DN cho hay, có thể nói đối với dự án bất động sản, việc trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân đúng thời hạn chính là bảo chứng về uy tín của doanh nghiệp, đồng thời khẳng định cam kết về tính pháp lý đầy đủ của dự án.
“Khải Tín DN luôn đặt chữ tín và pháp lý minh bạch lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm thật với giá trị thật cho khách hàng. Những dự án do Khải Tín DN phân phối đều đem lại giá trị sống khác biệt và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân văn minh” - ông Đỗ Duy Tuấn nói.
Chu Lai Riverside hoàn thiện hạ tầng, pháp lý

Chu Lai Riverside hoàn thiện hạ tầng, pháp lý

Chinh phục khách hàng

Chu Lai Riverside sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền sông Trường Giang và QL1A (Tam Anh Nam, H.Núi Thành, Quảng Nam), nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai, cửa ngõ các KCN lớn, tiền đề hình thành đại đô thị Đông Nam Quảng Nam.
Bên cạnh thế mạnh bất động sản công nghiệp, dự án còn có tiềm năng du lịch khi sân bay Chu Lai được nâng cấp, cùng với tuyến đường ven biển Đà Nẵng - Hội An nay đã nối dài, thông tuyến đoạn Hội An - Tam Kỳ - Chu Lai.
Nội khu dự án là trung tâm hành chính, Công viên Phúc Lộc Thọ, sân vận động, trường học, cư dân đã đông đúc…
Nhờ pháp lý, sổ đỏ đầy đủ, dự án được ngân hàng Tiên Phong và Public Bank bảo lãnh cho vay.
Ông Đỗ Duy Tuấn nhận định, từ khi ra mắt vào tháng 11.2020 đến nay, Chu Lai Riverside không chỉ chinh phục khách hàng miền Trung mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường Hà Nội, nhờ mức giá còn rất tiềm năng chỉ từ 8 triệu đồng/m² so với cơ hội của khu vực Đông Nam Quảng Nam.
“Nói đến bất động sản, khách hàng thường quan tâm hai yếu tố tiên quyết để đầu tư thành công là vị trí và pháp lý. Chu Lai Riverside đã giải quyết được 2 bài toán trên, cùng với việc bàn giao sổ đỏ chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, đã hoàn toàn chinh phục được các khách hàng. Đây chính là thời cơ bứt phá cho dự án Chu Lai Riverside cũng như thị trường bất động sản Đông Nam Quảng Nam ngay đầu năm mới 2021” - ông Đỗ Duy Tuấn tin tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.