Dược phẩm PyLoRa: Chăm sóc sức khỏe với giải pháp dược thảo đột phá từ Mỹ

26/12/2018 10:12 GMT+7

Cuộc sống ngày càng hối hả, bận rộn chúng ta quên đi việc chăm sóc bản thân mình khiến những căn bệnh mạn tính có cơ hội xâm lấn vào cơ thể. Và thuốc Tây là giải pháp đầu tiên mà chúng ta hướng tới.

Nếu sử dụng thuốc Tây trong thời gian dài hoặc liều lượng cao sẽ gây ra tác dụng phụ cho sức khỏe và dẫn tới tình trạng kháng thuốc. Chính vì vậy, có rất nhiều trường đại học, cao đẳng chuyên đào tạo các ngành y, dược học về dược thảo được mở ra thu hút nhiều học viên theo học. Thuốc dược thảo hiện nay chiếm vị trí quan trọng trong việc điều trị bệnh, mang lại tác dụng điều trị cao.
Nhằm đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh bằng các phương thuốc tự nhiên Công ty Cổ phần Dược phẩm PyLoRa ra đời với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe người Việt với dược thảo thiên nhiên từ Mỹ”. Dược phẩm PyLoRa đã chọn Tập đoàn Factors tại Mỹ là đối tác sản xuất. Với thâm niên gần 70 năm nghiên cứu và sản xuất thuốc dược thảo, Tập đoàn Factors hiện đang là thương hiệu dược phẩm uy tín tại Mỹ, đồng thời Tập đoàn Factors hiện tại đang sở hữu nhà máy sản xuất thuốc dược thảo lớn tại Bắc Mỹ.
Với việc hợp tác với Tập đoàn Factors tại Mỹ, Dược phẩm PyLoRa đảm bảo các sản phẩm dược thảo luôn đạt được tiêu chuẩn quốc tế, được điều chế bởi công nghệ hàng đầu thế giới, được kiểm nghiệm chặt chẽ và mang lại tác dụng điều trị cao. Mỗi bộ đôi, bộ ba dược thảo của PyLoRa đều là sự kết hợp từ các loại dược thảo quý hiếm và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại.
Ngoài việc đem đến những sản phẩm chất lượng PyLoRa còn xây dựng uy tín, chuyên nghiệp và những giá trị dịch vụ tốt nhất. PyLoRa đã xây dựng đội ngũ dược sĩ, chuyên gia với kiến thức chuyên môn sâu rộng, vững vàng. Hiện nay, dược phẩm PyLoRa đã phân bổ được 12 khoa bệnh khác nhau giúp đánh giá cụ thể được tình trạng bệnh lý. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm mỗi khách hàng đến với dược phẩm PyLoRa đều được các bác sĩ tư vấn tận tình giải đáp về bệnh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Tất cả thông tin về khách hàng điều trị đều được hệ thống quản lý hiện đại ghi nhận và được các dược sĩ, chuyên gia cập nhật thường xuyên theo dõi từng tiến triển trong quá trình điều trị.
Với những giá trị nền tảng mà Dược phẩm PyLoRa đang sở hữu, cùng với sự nỗ lực không ngừng trong việc cập nhật thông tin dược học thế giới và phát triển hệ thống dịch vụ toàn diện cho khách hàng. PyLoRa sẽ thành công trong việc thực hiện mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe người Việt với dược thảo thiên nhiên từ Mỹ” và trở thành công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng thành công chuỗi nhà thuốc dược thảo và dịch vụ uy tín trên toàn quốc.
Vừa qua ngày 15.12 Công ty Cổ phần Dược phẩm PyLoRa đã vinh dự nhận Top 10 “Hàng thật, chính hãng, thương hiệu độc quyền - Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng lần VI - năm 2018”. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự phát triển, thành công của thương hiệu Dược Phẩm PyLoRa trên hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Công ty Cổ phần Dược phẩm PyLoRa
Địa chỉ: Số 32, đường 34, Phường An Phú, quận 2, TP.HCM
Website: www.pylora.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.