Gel ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sẹo Strataderm có tốt như lời đồn?

03/09/2021 10:00 GMT+7

Việc điều trị sẹo, đặc biệt là đối với các tình trạng sẹo phì đại, sẹo lồi hay sẹo rỗ,... vẫn còn là một thách thức và cần kiên trì kết hợp cùng nhiều kỹ thuật song song mới có thể đem lại hiệu quả nhất định.

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu, việc phòng tránh và ngăn ngừa sẹo từ những bước đầu tiên là vô cùng quan trọng. Trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sẹo trên thị trường, Strataderm là một trong những ưu tiên hàng đầu được các bác sĩ da liễu tin dùng và lựa chọn.

Chuyên gia da liễu Huỳnh Kim Chi và những chia sẻ về sản phẩm gel Silicone Stratpharma

Chuyên gia da liễu Huỳnh Kim Chi - chuyên khoa da liễu - thẩm mỹ nội khoa đã dành những lời khen cho Strataderm và Stratamed. Đối với bác sĩ, đây chính là 2 sản phẩm điều trị sẹo mà chuyên gia hài lòng và tin tưởng nhất khi điều trị cho khách hàng của mình.
Chuyên gia da liễu Huỳnh Kim Chi review về Strataderm và Stratamed

Chuyên gia da liễu Huỳnh Kim Chi review về Strataderm và Stratamed

“Khi chúng ta có một vết thương hoặc sẹo, việc tìm được một sản phẩm điều trị sẹo giúp mang lại một kết quả như ý sẽ rất khó. Nhưng từ khi mình biết đến những sản phẩm của hãng Stratpharma, mọi khó khăn đó dường như đã được giải quyết hoàn toàn. Khả năng ngăn ngừa sẹo xấu cũng như hỗ trợ điều trị sẹo tuyệt vời của Strataderm và Stratamed đã khiến mình rất bất ngờ, sản phẩm rất lành tính nên có thể sử dụng trên bất cứ loại da nào, kể cả là da nhạy cảm nhất. Vì thế, đối với chuyên gia da liễu Huỳnh Kim Chi, Strataderm và Stratamed là dòng sản phẩm ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sẹo mà cô tin tưởng và hài lòng nhất để sử dụng cho khách hàng của mình”.

Thành phần, cơ chế hoạt động và công dụng của Gel Silicone Strataderm

Thành phần chính của sản phẩm là silicone có độ tinh khiết cao, an toàn khi sử dụng ngay cả trên các vết thương hở.
Cơ chế hoạt động của Gel Silicone Strataderm:
• Bảo vệ: Tạo nên màng bán bít, không thấm, bảo vệ vết sẹo chống sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo lưu thông không khí, không gây bí bít tại vùng da tổn thương.
• Giữ ẩm: tạo thành lớp màng thay thế lớp sừng bị mất đi khi da bị tổn thương, hạn chế tình trạng thoát nước qua da, giúp cho da không bị khô, giảm ngứa rát và nhanh lành vết thương.
• Điều biến: Thông qua điều hòa sự mất nước và trương lực ô xy, làm giảm tăng sinh mạch máu và điều biến quá trình tăng sinh nguyên bào sợi và các yếu tố tăng trưởng, hẹn chế tăng sinh collagen vượt mức gây tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu…
Nghiên cứu lâm sàng của Gel Silicone Strataderm*

Nghiên cứu lâm sàng của Gel Silicone Strataderm*

Hiệu quả của Gel Silicone Strataderm được chứng minh qua các nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trên 1.522 bệnh nhân có sẹo phì đại, sẹo lồi và các loại sẹo khác tại 66 phòng khám chuyên khoa da trong 20 tháng. Kết quả đánh giá thông qua các tiêu chí về: màu da xung quanh sẹo, độ mềm của sẹo, và các triệu chứng ngứa, đau/nhức khác,…
Sau khi giai đoạn điều trị kết thúc, bệnh nhân sẽ được theo dõi thêm 3 tháng để đánh giá thêm hiệu quả của sản phẩm.
*Sepehrmanesh M. Komp Dermatologie 2006; 1:30–32

*Sepehrmanesh M. Komp Dermatologie 2006; 1:30–32

Nghiên cứu lâm sàng cho kết quả như sau:
• Các triệu chứng suy giảm khi điều trị: 82,6 % bác sĩ và 81,4 % bệnh nhân cho đánh giá “TỐT” hoặc “RẤT TỐT”.
• Độ dung nạp của sản phẩm: 98,7% bác sĩ và 98,2% bệnh nhân đánh giá “TỐT” hoặc “ RẤT TỐT”.
Gel Strataderm có hiệu quả ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị sẹo và đạt chứng nhận FDA của Mỹ.

Tìm mua Strataderm chính hãng tại đâu?

Công ty cổ phần Nền tảng là nhà phân phối chính thức và độc quyền thương hiệu Stratpharma, bao gồm có những sản phẩm sau:
• Gel hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sẹo lâu năm Strataderm.
• Gel hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa sẹo dành cho vết thương hở Stratamed.
• Gel hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vết rạn da Stratamark.
LƯU Ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái Strataderm trôi nổi. Người tiêu dùng cần lưu ý trước khi mua và sử dụng sản phẩm. Khách hàng nên tìm đến các chuỗi nhà thuốc lớn trên toàn quốc hoặc liên hệ và mua hàng trực tiếp tại Fanpage của Strataderm Việt Nam. Dưới đây là những địa chỉ bán hàng chính hãng được phân phối trực tiếp bởi Công ty Grassroots Aesthetics Pharma:
Ngoài ra, khách hàng còn có thể mua Strataderm chính hãng tại các chuỗi nhà thuốc lớn trên toàn quốc hoặc liên hệ thông qua các kênh sau:
Hotline: 0903357729
Email: sale@grassroots.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.